Vietcombank Nha Trang kỷ niệm 15 năm thành lập và tổ chức hội nghị khách hàng

L.H

Sáng ngày 10/6/2022, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nha Trang (Vietcombank Nha Trang) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, khánh thành trụ sở mới và hội nghị khách hàng năm 2022.

Thay mặt UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa tặng Bằng khen cho tập thể Vietcombank Nha Trang
Thay mặt UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa tặng Bằng khen cho tập thể Vietcombank Nha Trang

Tham dự, về phía lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa có ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ông Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Ông Nguyễn Khắc Hà - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Ông Trần Xuân Lãm - Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh; Ông Nguyễn Hoài Chiểu - Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Khánh Hòa; Ông Lương Đức Hải - Bí thư Thành ủy thành phố Cam Ranh; Ông Nguyễn Sỹ Khánh - Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ban ngành tỉnh Khánh Hòa.

Về phía Ban lãnh đạo Vietcombank có ông Phạm Quang Dũng - Chủ tịch HĐQT; Ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo một số phòng ban tại TSC. Về phía Vietcombank Nha Trang có ông Phan Ngọc Kính - Giám đốc cùng toàn thể Ban Giám đốc và các cán bộ chủ chốt của Chi nhánh. Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của hơn 400 đối tác, khách hàng đại diện cho hơn 100 nghìn khách hàng của Chi nhánh Nha Trang.

Vietcombank Nha Trang tiền thân là Vietcombank Cam Ranh, được thành lập và đi vào hoạt động đầu năm 2007 trên cơ sở nâng cấp Chi nhánh cấp 2 của Vietcombank Khánh Hòa. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và trưởng thành, Chi nhánh đã từng bước phát triển vững mạnh, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế xã hội của địa phương, tạo dựng được uy tín và vị thế trên địa bàn.

Vietcombank Nha Trang hiện có trên 100 cán bộ, nhân viên; quản lý, phục vụ khoảng 2.300 khách hàng tổ chức và hơn 102 nghìn khách hàng cá nhân. Tổng tài sản của Chi nhánh đạt hơn 10.700 tỷ đồng, trong đó dư nợ tín dụng đạt gần 5.400 tỷ đồng. Hiệu quả hoạt động, chất lượng tài sản được đảm bảo.

Chi nhánh hiện có trụ sở mới tại số 14 Lê Thánh Tôn, phường Phước Tiến, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa và 5 phòng giao dịch trên địa bàn tỉnh. Trụ sở mới của Chi nhánh được trang bị cơ sở vật chất khang trang, kiến trúc xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn hoạt động ngân hàng hiện đại. Điểm nhấn của công trình là dấu ấn của hệ thống nhận diện thương hiệu đặc trưng, mang đến cảm nhận về một ngân hàng Xanh, thân thiện và gần gũi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quang Dũng - Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã chia sẻ với các đại biểu một số thông tin về thành tựu nổi bật của Vietcombank trong chặng đường 60 năm phát triển và cho biết: kết quả hoạt động khả quan của Vietcombank Nha Trang trong những năm qua có nền tảng vững chắc là sự tin tưởng, ủng hộ, đồng hành, gắn bó của quý khách hàng, quý đối tác; sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện giúp đỡ của các cấp chính quyền địa phương và trên hết là tinh thần đoàn kết, thống nhất, ý chí, quyết tâm, nỗ lực cống hiến, thi đua, lao động sáng tạo của tập thể cán bộ Chi nhánh qua các thời kỳ.

Thay mặt Ban lãnh đạo, Chủ tịch HĐQT Vietcombank bày tỏ cảm ơn đối với sự quan tâm, hỗ trợ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sự hợp tác của các Sở/Ban/ngành tỉnh cũng như sự đồng hành, gắn bó của các đối tác, bạn hàng thân thiết với Vietcombank Nha Trang trong suốt 15 năm qua, đồng thời khẳng định: Vietcombank luôn sát cánh cùng các Chi nhánh trên địa bàn và cam kết sẽ tiếp tục đầu tư, tăng cường mở rộng sự hiện diện trên địa bàn để đón đầu xu thế phát triển đầy tiềm năng của tỉnh Khánh Hòa. Vietcombank sẽ tiếp tục đồng hành cùng các quý khách hàng, quý đối tác trên địa bàn tỉnh, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm tối đa hóa trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

Với vị thế ngân hàng chủ đạo, chủ lực, có tiềm lực tài chính vững mạnh, có vai trò tiên phong, dẫn dắt thị trường, Vietcombank sẽ ban hành các chương trình tín dụng ưu đãi về phí, lãi suất; đơn giản về hồ sơ thủ tục, góp phần hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp cận dễ dàng nguồn vốn, phục hồi và phát triển nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, Vietcombank sẽ tiếp tục nỗ lực tiết giảm tối đa chi phí hoạt động, tối ưu hóa chi phí vốn, tạo dư địa tiếp tục miễn giảm phí, lãi suất để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình trụ sở mới Vietcombank Nha Trang
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình trụ sở mới Vietcombank Nha Trang

Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương tin tưởng và kỳ vọng Vietcombank Nha Trang sẽ tiếp tục vươn tới những tầm cao mới, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực, quan trọng vào sự phát triển của địa phương cũng như của Vietcombank trong giai đoạn phát triển mới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc mà Vietcombank Nha Trang đã đạt được trong các năm qua, đồng thời bày tỏ trân trọng những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện hình ảnh một Vietcombank Xanh, thân thiện, nhân ái và có trách nhiệm với cộng đồng khi luôn chung tay, góp sức cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

“Năm 2022 và những năm tiếp theo môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, tôi đề nghị Vietcombank Nha Trang tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, đề ra các giải pháp để phát triển kinh doanh, nâng cao năng lực quản lý, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ứng dụng có hiệu quả các công nghệ tiên tiến, hiện đại, cung ứng nhiều sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp ngày càng hiệu quả, để thương hiệu Vietcombank không chỉ lớn mạnh trong nước mà còn mang tầm vóc quốc tế” - đồng chí Phó Chủ tịch thường trực nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Hoài Chiểu - Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đánh giá: với những điểm sáng trong hoạt động 15 năm qua, Vietcombank Nha Trang đã khẳng định được vị thế của một ngân hàng đi đầu trong cung cấp nguồn vốn tín dụng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại và thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Lãnh đạo NHNN bày tỏ tin tưởng với sự nỗ lực không ngừng của tập thể Chi nhánh, Vietcombank Nha Trang sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và phát triển ngày càng bền vững.

Với thành tích hoạt động xuất sắc trong chặng đường 15 năm qua, có những đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Khánh Hòa, Vietcombank Nha Trang đã vinh dự được Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa tặng Bằng khen.

Cùng với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, Vietcombank Nha Trang luôn thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, luôn nỗ lực xây dựng một hình ảnh ngân hàng gần gũi, thân thiện, sẵn sàng sẻ chia. Tại sự kiện, Vietcombank cũng đã trao số tiền 5 tỷ đồng ủng hộ chương trình "Mái ấm nghĩa tình" tại tỉnh Khánh Hòa.

Trong khuôn khổ buổi lễ, các đại biểu đã thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình trụ sở mới của Vietcombank Nha Trang.