VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Liên hệ quảng cáo, phát hành: 0912 170503 | Hotline: 0987 828585
Vietcombank - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021

Đại diện Vietcombank (ở giữa) nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021

Vietcombank - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021

Ngày 13/10/2021, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã công chiếu Lễ công bố và vinh danh Top 10 và Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021. Vietcombank lần thứ 8 liên tiếp nằm trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Vietcombank chủ động thực hiện thắng lợi "Mục tiêu kép”

Sở Thông tin Truyền thông Bắc Giang và Vietcombank Bắc Giang ký kết hợp tác

Vietcombank tặng thiết bị y tế trị giá 400 triệu đồng cho Đồng Tháp

Vietcombank tài trợ 03 tỷ đồng xây dựng trường học tại Phú Thọ

Với chủ đề “Vượt thách thức” chương trình đã vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19.  Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 đã tiến hành khảo sát, bình xét dựa trên nhiều tiêu chí bao gồm: Kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới.

Trong đó, các tiêu chí được quan tâm đặc biệt thời điểm này là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới. Đây cũng là những cơ sở để đảm bảo việc doanh nghiệp có khả năng linh hoạt và chủ động thích ứng an toàn với diễn biến của dịch bệnh như Đảng và Chính phủ đã chỉ đạo thực hiện.

Trải qua hành trình 58 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của kinh tế đất nước, tạo ra những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực.

Trong dịch bệnh COVID-19, Vietcombank đã quán triệt phương châm hành động “Chuyển đổi, An toàn, Hiệu quả, Bền vững”, quan điểm chỉ đạo điều hành “Trách nhiệm – Hành động – Sáng tạo”, nỗ lực thực hiện việc phòng chống dịch hiệu quả, chia sẻ và đồng hành hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn song song với việc không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM