Giả mạo thông tin chào bán căn hộ Phú Đông Premier

Thanh Sơn

Công ty cổ phần Địa ốc Phú Đông vừa có thông tin cảnh báo về các thông tin sai lệch liên quan đến dự án Phú Đông Premier tại TP. Dĩ An tỉnh Bình Dương. Theo chủ đầu tư, dự án sắp bàn giao nên giá giao dịch trên thị trường hiện nay từ 1,950 - 2,2 tỷ đồng/ căn (đã VAT).

Dự án Phú Đông Premier hiện nay có giá trị từ 1,950 - 2,2 tỷ đồng/ căn (đã VAT). Ảnh PĐ
Dự án Phú Đông Premier hiện nay có giá trị từ 1,950 - 2,2 tỷ đồng/ căn (đã VAT). Ảnh PĐ

Hiện nay, một số diễn đàn mua bán bất động sản đã xuất hiện những mẩu tin đăng tải về việc mua bán căn hộ dự án Phú Đông Premier. Theo đó, các bài đăng này đều có nội dung như: “giá chênh lệch thấp”, “Chiết khấu 8%”, “Giá 1,7 tỷ đã VAT”… kèm theo hình ảnh hợp đồng mua bán căn hộ.

Điều đáng nói là khi liên hệ đến số điện thoại được cho là của người bán, khách hàng lại được tư vấn mua một căn hộ khác với giá cao hơn rất nhiều so với mức giá đăng trên mạng.

Dự án Phú Đông Premier tại TP. Dĩ An tỉnh Bình Dương do Phú Đông Group phát triển và sắp bàn giao nhà. Các căn hộ hiện có giá trị từ 1,950 - 2,2 tỷ đồng/ căn (đã VAT).

Ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group ký công văn nêu rõ “Do vậy, để đảm bảo an toàn cho quý khách khi có nhu cầu mua, bán chuyển nhượng căn hộ, Công ty Phú Đông xin khuyến cáo khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp bộ phận kinh doanh của Công ty Phú Đông để được tư vấn, hỗ trợ và thực hiện theo quy trình chuyển nhượng do công ty Phú Đông ban hành”.

Chủ đầu tư dự án Phú Đông Group đã đề nghị quý khách hàng thận trọng trước những thông tin mua, bán chuyển nhượng dự án Phú Đông Premier do môi giới đăng tải trên mạng. Để tránh những hành vi lừa đảo, công ty khuyến nghị Quý khách hàng liên hệ đến các kênh thông tin chính thống của công ty Phú Đông cũng như Bộ phận kinh doanh để được tư vấn và mua sản phẩm.