Trường Đại học Tài chính - Marketing chia sẻ kinh nghiệm tuyển sinh, nâng cao chất lượng giáo dục
Ngày 11/4/2024, đoàn công tác của Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) có buổi làm việc nhằm chia sẻ kinh nghiệm quản trị đại học, đặc biệt là công tác tuyển sinh, nâng cao chất lượng giáo dục và quản lí cơ sở vật chất phục vụ đào tạo với Trường Đại học Tài chính - Kế toán (UFA) phân hiệu Thừa Thiên - Huế.
Đoàn công tác của UFM có sự tham gia của PGS. TS. Hồ Thủy Tiên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng; TS. Lê Trung Đạo - Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của UFM tại Phân hiệu Thừa Thiên Huế có các thành viên Ban Giám đốc Phân hiệu và đại diện Lãnh đạo Trường Nghiệp vụ Thuế (thuộc Tổng cục Thuế).
Tại buổi làm việc, ông Đỗ Thành Đô - Giám đốc Phân hiệu UFA Thừa Thiên Huế đã thông tin khái quát về tình hình hoạt động của Phân hiệu, trong đó khái quát về tổ chức bộ máy phân hiệu, công tác tuyển sinh, đào tạo và một số vấn đề cơ sở vật chất...
Đại diện Đoàn công tác của UFM, PGS.TS. Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, Đoàn công tác lần này gồm nhiều thầy cô có kinh nghiệm quản trị đại học sẽ chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm sau khi nắm bắt đặc điểm tình hình hoạt động và tham quan cơ sở vật chất của Phân hiệu và của Trường Nghiệp vụ Thuế tại cùng địa chỉ số 290 Phạm Văn Đồng, Phường Phú Thượng, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Sau đó, Đoàn công tác tiếp tục làm việc, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với tập thể lãnh đạo UFA tại cơ sở chính đóng ở trung tâm huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, trong đó tập trung vào nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyển sinh, chất lượng giáo dục, nghiên cứu khoa học và quản lí cơ sở vật chất phục vụ đào tạo.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật tại buổi làm việc của Đoàn công tác.