Vietcombank tổ chức Hội nghị Truyền thông năm 2017

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức Hội nghị Truyền thông năm 2017 trực tuyến với điểm cầu tại Trụ sở chính và các chi nhánh thuộc hệ thống của Vietcombank.

Ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại Hội nghị
Ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Mạnh Thắng khẳng định, tầm quan trọng của hoạt động truyền thông trong kỷ nguyên số và trong hoạt động kinh doanh của Vietcombank. Những năm gần đây, Vietcombank đã đạt được những kết quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh và trên nhiều lĩnh vực khác. Công tác truyền thông được đẩy mạnh, từ sản phẩm dịch vụ đến công tác khách hàng, công tác sinh xã hội, hoạt động vì cộng đồng, vì người lao động…

Bên cạnh đó, Vietcombank cũng đã phát triển đa dạng các kênh truyền thông, cung cấp thường xuyên, kịp thời thông tin tới công chúng, đáp ứng nhu cầu thông tin của đông đảo bạn đọc thuộc nhiều đối tượng, nâng cao chất lượng công tác truyền thông nội bộ và bên ngoài.

Vietcombank được bình chọn là ngân hàng uy tín nhất trên truyền thông năm 2015; Ngân hàng đứng đầu trong 10 ngân hàng thương mại uy tín nhất năm 2017 (do Công ty Vietnam Report bình chọn); “Thương hiệu ngân hàng tốt nhất Việt Nam” (do Tạp chí Asiamoney trao tặng).

“Hội nghị Truyền thông Vietcombank năm 2017 được tổ chức nhằm đẩy mạnh và phát huy hơn nữa hiệu quả công tác truyền thông trong toàn hệ thống Vietcombank” - Phó Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thắng nhấn mạnh.

Hội nghị đã lắng nghe đại diện phòng Quan hệ công chúng Trụ sở chính Vietcombank báo cáo về hoạt động truyền thông trong năm 2017, công tác thông tin tuyền truyền tại các chi nhánh trong toàn hệ thống, hướng dẫn về Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, cùng những đề xuất để phối hợp hiệu quả từ Trụ sở chính đến chi nhánh nhằm nâng cao chất lượng công tác truyền thông của Vietcombank.

Vietcombank tổ chức Hội nghị Truyền thông năm 2017 - Ảnh 1

Bà Phan Khánh Ngọc – Trưởng phòng Quan hệ công chúng Vietcombank Trụ sở chính trình bày tham luận về công tác truyền thông


Theo ThS. Nguyễn Đình Thành, hiện nay xu hướng truyền thông hiện đại, các phương thức truyền đạt và tiếp nhận thông tin trong thời đại thế giới đa kênh, đa dạng nguồn phát thông tin với tốc độ và quy mô lan truyền nhanh, mạnh. Các thông tin trong thế giới hiện đại tập trung nhiều vào tính tương tác với những tác động không nhỏ đến đối tượng tiếp nhận, có khả năng làm thay đổi thói quen và hành vi tiêu dùng của độc giả.

Đánh giá về vai trò của công tác truyền thông trong lĩnh vực ngân hàng, ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank cho biết, hoạt động truyền thông có ý nghĩa quan trọng trong việc hỗ trợ công tác bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ và bày tỏ hy vọng công tác truyền thông của Vietcombank sẽ có bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Kết luận Hội nghị, Phó Tổng giám đốc Phạm Mạnh Thắng bảy tỏ mong muốn trong thời gian tới Trụ sở chính và các chi nhánh/đơn vị sẽ có sự phối hợp tích cực, hiệu quả hơn nữa để nâng cao chất lượng truyền thông, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thông qua đó hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh nói chung của Vietcombank.

Hiện nay, Vietcombank sở hữu các kênh truyền thông như Website, Bản tin hình, Bản tin Chung niềm tin, Đặc san Người dẫn đầu, Fanpage trên mạng xã hội Facebook và Youtube. Hội nghị truyền thông là hội nghị được Vietcombank tổ chức thường niên trên phạm vi toàn hệ thống