Xuất hiện sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thế hệ mới phù hợp xu hướng thị trường
Nhằm mang đến quyền lợi bảo hiểm ưu việt cho các đối tượng khách hàng và phù hợp với xu hướng thị trường, ngày 14/8, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Life) đã chính thức ra mắt thị trường danh mục sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới, với nhiều tính năng bảo vệ nổi trội đáng chú ý.
Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ có nhiều thay đổi - từ nhu cầu khách hàng, diễn biến kinh tế cho đến sự điều chỉnh trong khuôn khổ pháp lý.
Để thích ứng với bối cảnh đó, MB Life tiếp tục khẳng định cam kết về sự tin cậy và bảo vệ quyền lợi người tham gia bảo hiểm thông qua việc giới thiệu danh mục sản phẩm bảo hiểm mới, mang đến nhiều quyền lợi ưu việt và phù hợp với xu hướng thị trường.

Theo đó, danh mục sản phẩm bảo hiểm mới năm 2025 của MB Life, gồm:
Sản phẩm An Vui Trọn Đời - Với các quyền lợi hưởng duy trì hợp đồng giá trị, bảo vệ sinh mạng đến 100 tuổi, đồng thời cho phép linh hoạt điều chỉnh phí và số tiền bảo hiểm theo nhu cầu.
Với sản phẩm Bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng - Gồm ba phiên bản (Trẻ em, Tiêu chuẩn, Nâng cao) được thiết kế phù hợp với từng nhóm khách hàng chuyên biệt.
Đặc biệt, bản nâng cao bảo vệ từ giai đoạn sớm đến muộn với quyền lợi chi trả tối đa 460% số tiền bảo hiểm, tích hợp tính năng bảo vệ chuyên biệt theo giới tính và linh hoạt điều chỉnh quyền lợi.
Còn sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe - Hạn mức điều trị nội trú lên tới 4 tỷ đồng mỗi năm, quyền lợi ngoại trú đến 100 triệu đồng mỗi năm và các quyền lợi tùy chọn cho thai sản, đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc y tế
Bên cạnh các sản phẩm trên, MB Life còn giới thiệu gói giải pháp bảo hiểm Phụ Nữ Tỏa Sáng - Bảo vệ trước các bệnh ung thư phổ biến ở nữ giới và gần 140 bệnh lý nghiêm trọng từ giai đoạn sớm đến muộn, cùng tính năng tích lũy tài chính với lãi suất từ quỹ liên kết chung.
Đối với gói bảo hiểm Toàn Gia Hạnh Phúc - Giải pháp toàn diện bảo vệ sức khỏe và bệnh hiểm nghèo với khả năng mở rộng phạm vi bảo hiểm linh hoạt cho từng thành viên trong gia đình kết hợp tính năng tích lũy tài chính và các quyền lợi thưởng định kỳ.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Trung Kiên - Thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc MB Life cho biết, việc đổi tên thương hiệu mới và ra mắt danh mục sản phẩm bảo hiểm mới đánh dấu dấu mốc quan trọng trong hành trình gần 10 năm hình thành và phát triển của Công ty, đồng thời, thể hiện cam kết không ngừng đổi mới.

Lãnh đạo MB Life khẳng định, sứ mệnh của Công ty trong hành trình gần 10 năm qua là "cùng bạn dựng xây hạnh phúc". Thông qua việc ra mắt các sản phẩm mới, MB Life một lần nữa khẳng định cam kết này.
"Với danh mục sản phẩm ngày hôm nay cùng với tinh thần đổi mới không ngừng, MB Life sẽ tiếp tục tạo những giá trị bền vững cho khách hàng, cũng như cho cộng đồng", ông Bùi Trung Kiên nói.
Ghi nhận, đánh giá cao sự chủ động và sáng tạo của MB Life khi đưa ra loạt sản phẩm mới, ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho biết: “Danh mục sản phẩm lần này vừa bảo vệ, vừa tích lũy, đáp ứng nhu cầu chuyên biệt từ trẻ em đến người trưởng thành, đặc biệt là sản phẩm "Phụ nữ tỏa sáng" mang ý nghĩa nhân văn cao. Đây là minh chứng cho triết lý bảo hiểm là bảo vệ, sẻ chia và tạo nền tảng cho một tương lai vững vàng".
Phân tích các sản phẩm bảo hiểm của MB Life phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường bảo hiểm, Lãnh đạo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cho rằng, việc đổi mới sản phẩm dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng của MB Life đã giúp tăng tính minh bạch, chuyên nghiệp trong tư vấn và đầu tư công nghệ để đơn giản hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Những định hướng này cũng hoàn toàn phù hợp với mục tiêu chung của ngành là phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam bền vững, minh bạch, lấy khách hàng làm trung tâm.
Theo MB Life, 6 tháng đầu năm 2025, Công ty ghi nhận tổng doanh thu đạt 3.094 tỷ đồng, tăng 48% so với cùng kỳ năm 2024, vươn lên nằm trong Top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường về doanh thu khai thác mới.
Kết quả trên là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững và sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ hiện đại, với các dự án tiêu biểu như: M-Bro, Core Ebao và ứng dụng MBAL Style - sản phẩm vừa được vinh danh “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh” tại Industrie 4.0 Awards 2025.