6 tháng đầu năm, doanh thu phí bảo hiểm gốc của BSH tăng trưởng gần 40%
6 tháng đầu năm 2018, doanh thu phí bảo hiểm gốc của Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) đạt mức tăng trưởng 39% so với cùng kỳ năm 2017, cao hơn hơn tốc độ tăng trưởng bình quân của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.
Thông tin trên vừa được ông Lưu Thanh Tâm - Tổng Giám đốc BSH cho biết tại Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2018 của BSH vào cuối tháng 7 vừa qua.
Tốc độ tăng trưởng của công ty chủ yếu tập trung ở mảng nghiệp vụ bảo hiểm ô tô. Trong đó, bảo hiểm vật chất ô tô tăng trưởng 69%, bảo hiểm ô tô khác tăng 53%, bảo hiểm tài sản tăng 42%, bảo hiểm hàng hóa tăng 26% so với cùng kỳ năm 2017...
Bên cạnh đó, doanh thu hoạt động nhận tái bảo hiểm và đầu tư tài chính của BSH cũng đạt tốc độ tăng trưởng cao, lần lượt ở các mức là 87% và 65% so với cùng kỳ năm 2017. Đây là những con số tăng trưởng “biết nói” của các mảng nghiệp vụ bảo hiểm của BSH trong 6 tháng đầu năm 2018.
Phát huy những kết quả đạt được, Tổng Giám đốc BSH Lưu Thanh Tâm khẳng định, trong những tháng cuối năm, toàn thể cán bộ, nhân viên BSH sẽ nỗ lực quyết tâm hoàn thành mục tiêu kinh doanh năm 2018 và cán mốc thành công 1.000 tỷ đồng tổng doanh thu.
Để hiện thực hóa mục tiêu trên, BSH sẽ tập trung thực hiện các giải pháp, trong đó thực hiện giảm tỷ lệ bồi thường bảo hiểm ô tô; đồng thời triển khai các kênh bán hàng đối với 4 sản phẩm mới (Healthcare; vay tín dụng; du lịch quốc tế và kết hợp con người) thông qua các kênh online, các ngân hàng ngoài SHB, các tổ chức tài chính, tín dụng và trong Tập đoàn T&T.