Amway Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ năm 2021
Ngày 25/3/2021, Amway Việt Nam phối hợp với Báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân Y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần XIII – năm 2021 tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 500 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway, đóng góp gần 400 đơn vị máu hỗ trợ các đơn vị y tế, đảm bảo đáp ứng lượng máu cho điều trị, cứu giúp những người bệnh cần máu.
Chủ nhật Đỏ là chương trình do báo Tiền Phong khởi xướng từ năm 2009, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Amway Việt Nam vinh dự được đồng hành cùng Báo Tiền Phong tổ chức chương trình đầy ý nghĩa này.
Hưởng ứng chương trình, hơn 500 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway Việt Nam tham gia hiến máu tình nguyện. Chương trình có sự tham gia của Nhà báo Lý Thành Tâm, Trưởng cơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TP. Hồ Chí Minh, Thường trực Ban tổ chức Chủ nhật Đỏ 2021 tại TP. Hồ Chí Minh; Thiếu tá, Bác sĩ Vũ Sơn Giang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bệnh viện Quân Y 175.
Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm khuyến khích, vận động cán bộ, chiến sĩ, tuổi trẻ và nhân dân khắp cả nước tích cực hưởng ứng hoạt động hiến máu cứu người, chia sẻ giọt máu hồng, đem niềm tin được cứu chữa và hy vọng sống cho người bệnh.
Năm 2021, “Chủ nhật Đỏ” nhận được sự quan tâm của các bộ, ban, ngành, đặc biệt là sự vào cuộc của 43 tỉnh, thành phố ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Trải qua 13 lần tổ chức, Chủ nhật đỏ đã trở thành một phòng trào tình nguyện mang ý nghĩa cộng đồng, toàn dân, là ngày hội lớn của những người hiến máu.
Phát biểu khai mạc, Nhà báo Lý Thành Tâm cho biết: “Ban tổ chức Chủ nhật đỏ rất vinh hạnh khi nhận được sự hưởng ứng của Amway nói riêng và của các nhân viên, nhà phân phối nói chung. Với tình thần nhiệt huyết và truyền lửa, chúng tôi hy vọng người tham gia hiến máu ngoài việc chia sẻ giọt máu của mình còn lan tỏa thông tin, nghĩa cử cao đẹp này đến với những người xung quanh để giúp đỡ thêm được nhiều người”.
Theo ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi chiến lược phát triển, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Amway. Vì vậy, Amway thấu hiểu được giá trị của từng giọt máu có thể đem lại niềm tin, hy vọng và nghị lực cho những người đang phải trải qua những thời khắc khó khăn trong cuộc sống.
“Thông qua chương trình này, chúng tôi hy vọng những nghĩa cử cao đẹp sẽ truyền cảm hứng cho tất cả mọi người và đặc biệt là các bạn trẻ xây dựng một cuộc sống lành mạnh, lan tỏa tinh thần trách nhiệm và yêu thương đến với công đồng, ông Sơn chia sẻ.
Chương trình nằm trong chuỗi 4 chương trình Chủ Nhật Đỏ trên toàn quốc mà Amway Việt Nam cùng Báo Tiền Phong phối hợp thực hiện trong năm 2021, với mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương “Cho đi là còn mãi” đến hàng chục triệu trái tim người Việt.
Trong năm đầu tiên tham gia (năm 2020), Amway Việt Nam tổ chức 2 chương trình Chủ Nhật Đỏ ở hai điểm cầu là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội và thu về hơn 500 đơn vị máu, bổ sung vào ngân hàng máu quốc gia.
Năm 2021, “Chủ nhật Đỏ” nhận được sự quan tâm của các bộ, ban, ngành, đặc biệt là sự vào cuộc của 43 tỉnh, thành phố ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Trải qua 13 lần tổ chức, Chủ nhật đỏ đã trở thành một phòng trào tình nguyện mang ý nghĩa cộng đồng, toàn dân, là ngày hội lớn của những người hiến máu.