PTI ký kết hợp tác với ASC Group về phân phối sản phẩm bảo hiểm

Hoài Thu

Ngày 25/3/2021, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và ASC Group đã ký kết hợp tác về việc phân phối sản phẩm bảo hiểm trên sàn thương mại điện tử https://ringxe.vn. Buổi lễ có sự tham dự của ông Nghiêm Xuân Thái - Phó Tổng giám đốc PTI và ông Lương Đình Hùng - CEO của ASC Group.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa PTI và ASC Group.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa PTI và ASC Group.

Theo thỏa thuận hợp tác, PTI sẽ là đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới cho khách hàng tham gia sàn thương mại điện tử https://ringxe.vn/. Đây là sàn thương mại mới với các dịch vụ như kiểm tra, kiểm định, đánh giá chất lượng, giá và đấu giá xe...

Đồng thời, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như nhận đi đăng ký, đăng kiểm, rút hồ sơ, cải hoán, nâng cấp... Việc PTI trở thành đối tác chính cung cấp bảo hiểm sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và đáng tin cậy.

Ông Nghiêm Xuân Thái - Phó Tổng giám đốc PTI cho biết: Việc hợp tác với ASC được kỳ vọng sẽ đem đến các sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới tốt nhất trên thị trường tới với khách hàng của ASC. Việc đóng gói các sản phẩm phù hợp với sàn thương mại điện tử mới cũng là cách để PTI đa dạng hóa và hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Hiện tại, PTI đang là doanh nghiệp đứng thứ 3 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với hơn 100 sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao.

Trong năm 2020, nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới của PTI đã vươn lên vị trí số 1 thị trường với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng được cải thiện nhờ áp dụng công nghệ 4.0 vào các quy trình cấp đơn, quản lý và xử lý bồi thường.