PTI trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh tỉnh Bắc Ninh

PV.

Ngày 7/9/2020, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) phối hợp cùng Thủy đoàn I, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bắc Ninh và Công an huyện Tiên Du đã tổ chức trao tặng 250 mũ bảo hiểm cho các em học sinh của trường THCS Tân Chi.

Những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn, đáp ứng đủ các tiêu chí về quy cách kỹ thuật quốc gia được trao cho 250 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong học tập nhân dịp các em bước vào năm học mới 2020- 2021. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng các em trong ngày đầu đến trường, giúp bảo vệ và đồng hành cùng các em trong những chặng đường tiếp theo.

Đại diện PTI cho biết, đây là hoạt động đầu tiên nằm trong chuỗi các hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn cho các em học sinh tại các tỉnh thành phía Bắc. Ông hy vọng món quà này sẽ giúp các em chủ động, tích cực tìm hiểu và tuân thủ các quy định của pháp luật về an toàn giao thông.

Cũng tại chương trình, Thượng tá Trần Nhật Long chia sẻ thêm rằng việc xây dựng thói quen đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông trên đường là rất quan trọng khi mà trên thực tế tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em vẫn còn thấp. Vì thế, ông đánh giá cao hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh của PTI và mong muốn nhà trường cùng phụ huynh các em học sinh sẽ phối hợp cùng lực lượng CSGT cam kết về việc đội mũ bảo hiểm cho các em khi lưu thông trên đường.

Thay mặt nhà trường, Hiệu trưởng trường THCS Tân Chi Nguyễn Thị Sen gửi lời cảm ơn chân thành tới PTI và Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Ninh, đồng thời cam kết sẽ triển khai các hoạt động bên lề nhằm tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông giúp các thầy cô giáo và đặc biệt là các em học sinh nâng cao ý thức tự giác đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện góp phần cùng cả nước thực hiện tốt văn hóa giao thông.

Được biết, năm 2019, PTI đã triển khai nhiều hoạt động dành cho các em học sinh trên toàn quốc như trao tặng học bổng, tài trợ thiết bị giảng dạy, trao tặng phòng học tiếng anh và phòng máy tính, xây dựng thư viện xanh cho các em và mới nhất là trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Trong tương lai, PTI sẽ tiếp tục xây dựng các hoạt động thiết thực dành cho cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động liên quan đến giáo dục hỗ trợ thế hệ tương lai của đất nước.