Shinhan Life Việt Nam hợp tác với Shinhan Finance mở rộng kênh phân phối bảo hiểm

Tú Linh

Ngày 28/6/2022, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) và Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm. Theo đó, Shinhan Finance sẽ trở thành đối tác chiến lược của Shinhan Life Việt Nam và triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam trên các kênh phân phối của Shinhan Finance.

Theo thỏa thuận hợp tác, từ tháng 6/2022, Shinhan Finance tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam đến khách hàng của Shinhan Finance trên toàn quốc với sản phẩm Shinhan - Tín Dụng (Sản phẩm Bảo hiểm Tử kỳ dư nợ tín dụng).

Shinhan Life Việt Nam ký kết hợp tác với Shinhan Finance mở rộng kênh phân phối bảo hiểm.
Shinhan Life Việt Nam ký kết hợp tác với Shinhan Finance mở rộng kênh phân phối bảo hiểm.

Chia sẻ về chương trình hợp tác chiến lược này, ông Lee Eui Chul - Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam cho biết: Bên cạnh danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đang ngày càng đa dạng, Shinhan Life tiếp tục tập trung phát triển các kênh phân phối, đặc biệt là hợp tác kinh doanh cùng các công ty trong cùng Tập đoàn Tài chính Shinhan. Những năm gần đây, khách hàng Việt Nam đã hiểu hơn nhiều về tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ, nắm bắt những cơ hội này để cung cấp những kế hoạch tài chính phù hợp cho khách hàng. Sự hợp tác cùng Shinhan Finance sẽ mở ra những cơ hội mới về danh mục sản phẩm, nguồn khách hàng cùng các dịch vụ tài chính phù hợp, đồng thời thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của Shinhan Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Tại lễ ký kết, ông Oh TaeJoon - Tổng Giám đốc Shinhan Finance khẳng định: Thông qua chương trình hợp tác với Shinhan Life Việt Nam, các khách hàng của Shinhan Finance sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn khi tiếp cận các dịch vụ bảo hiểm và an tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ tài chính của công ty.

Sự hợp tác giữa hai bên thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của Shinhan Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Sự hợp tác giữa hai bên thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của Shinhan Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

“Shinhan Finance sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, giá trị mới khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính của công ty. Chúng tôi sẽ không ngừng kiến tạo những giải pháp tài chính ưu việt và những đóng góp có ý nghĩa đến cộng đồng”, ông Oh TaeJoon nhấn mạnh.

Ngoài việc cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ tiện ích nhất, Shinhan Life Việt Nam và Shinhan Finance cũng sẽ hợp tác xây dựng những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu riêng của từng nhóm khách hàng để mang đến những giá trị cao nhất cho các khách hàng của mình.

Với mong muốn đóng góp cho cộng đồng và cùng chung tay tạo dựng một Việt Nam phát triển bền vững và thịnh vượng, Shinhan Life Việt Nam và Shinhan Finance sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu mở rộng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, phục vụ tốt hơn nhu cầu bảo hiểm ngày càng gia tăng và đảm bảo nhu cầu an toàn tài chính dài hạn của khách hàng và gia đình của họ.