Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện cho khách hàng

PV.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm Bảo vệ sức khỏe toàn diện nhằm giúp khách hàng an tâm chăm sóc sức khỏe bằng nguồn tài chính dự phòng với nhiều quyền lợi bảo hiểm hấp dẫn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đó, khách hàng tham gia sản phẩm Bảo vệ sức khỏe toàn diện của Sun Life sẽ nhận được những quyền lợi bảo hiểm nổi bật như: Được chi trả chi phí khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú, chăm sóc thai sản và nha khoa; Được chi trả chi phí điều trị ung thư theo các liệu pháp truyền thống và hiện đại; Bảo hiểm cho cả trẻ em và người lớn đến 70 tuổi; Hệ thống bảo lãnh viện phí uy tín tại Việt Nam và châu Á; Tổng quyền lợi chi trả cho khách hàng hàng năm lên đến 1 tỷ đồng.

Theo Sun Life Việt Nam, sản phẩm Bảo vệ sức khỏe toàn diện được thiết kế bổ sung cung cấp quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng khách hàng (độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến tối đa 70 tuổi) để giúp họ có kế hoạch tốt nhất trong việc bảo vệ sức khỏe với sự hỗ trợ tài chính khi gặp rủi ro. Sản phẩm này được thiết kế để an tâm điều trị, khám chữa bệnh mà không phải lo lắng về các chi phí y tế phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Hơn nữa, Sun Life Việt Nam đã liên kết với đối tác để có hệ thống các bệnh viện, phòng khám chất lượng, rộng khắp, giúp khách hàng được khám chữa bệnh bởi đội ngũ bác sỹ có chuyên môn, tay nghề cao cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm hướng đến tương lai an toàn tài chính với cuộc sống khỏe mạnh.

Sun Life Việt Nam đã và đang đạt được nhiều giải thưởng do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng như: Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á bình chọn; Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được khách hàng hài lòng nhất do IDG Việt Nam bình chọn năm 2020; Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019 do báo Vietnamnet & Vietnam report công bố; Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018, 2019 do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance) trao tặng. Hiện nay, Sun Life Việt Nam có hệ thống kinh doanh hơn 60 văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại các tỉnh, thành trên cả nước.