Bảo Việt ra mắt và triển khai ứng dụng tương tác nội bộ Facebook Workplace trên toàn hệ thống

PV.

Ngày 22/8/2018, Bảo Việt tổ chức Lễ ra mắt và triển khai ứng dụng tương tác nội bộ Facebook Workplace trên toàn hệ thống.

Hơn 220.000 cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt tham gia trải nghiệm mạng Baoviet One Planet trên nền tảng Facebook Worklace. Ngày 22/8/2018, Bảo Việt tổ chức Lễ ra mắt và triển khai ứng dụng tương tác nội bộ Facebook Workplace trên toàn hệ thống.

Hơn 220.000 cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt trải nghiệm Facebook Workplace tại Baoviet One Planet.
Hơn 220.000 cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt trải nghiệm Facebook Workplace tại Baoviet One Planet.

Tại Việt Nam, Bảo Việt cũng là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm đầu tiên sử dụng công cụ hỗ trợ đắc lực này để tạo dựng môi trường làm việc hiện đại, kết nối xuyên suốt, gắn kết và nâng cao chất lượng làm việc nội bộ, từ đó thúc đẩy kinh doanh và hiệu quả công việc.

Bảo Việt đón đầu xu thế Cách mạng công nghiệp 4.0, tiên phong ứng dụng hệ thống Facebook Workplace trên toàn hệ thống nội bộ

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ về việc tăng cường năng lực tiếp cận và quản trị doanh nghiệp theo xu thế của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và bám sát định hướng phát triển bền vững trên nền tảng công nghệ hiện đại, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với các đơn vị thành viên gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt, Công ty Chứng khoán Bảo Việt, Ngân hàng TMCP Bảo Việt, Công ty Đầu tư Bảo Việt đẩy mạnh ứng dụng Facebook Workplace trong hoạt động của doanh nghiệp.

Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt phát biểu tại buổi lễ ra mắt
Đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt phát biểu tại buổi lễ ra mắt

Nền tảng Facebook Workplace với những tính năng tối ưu cho công việc được Bảo Việt sử dụng trong việc truyền thông nội bộ, trao đổi, xử lý công việc, kết nối với lãnh đạo, cán bộ, tư vấn viên, đại lý… thuộc hệ thống trên khắp mọi miền của tổ quốc. Đồng thời, Bảo Việt cũng vận dụng khả năng truyền trực tiếp của kênh này thay vì tổ chức các cuộc họp, giúp tiết giảm chi phí, thông tin được truyền tải nhanh chóng, trực quan, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc.

220.000 cán bộ, tư vấn viên trải nghiệm Facebook Workplace tại Baoviet One Planet

Tại lễ ra mắt và triển khai ứng dụng tương tác nội bộ Facebook Workplace, đại diện của Tập đoàn Bảo Việt thể hiện niềm tin vào kết quả của dự án trong việc cải thiện hiệu quả quá trình truyền tải thông tin, xử lý công việc, kết nối và tương tác với hơn 220.000 cán bộ, tư vấn viên của doanh nghiệp trên khắp 63 tỉnh thành, giúp cho việc truyền thông, liên lạc trong nội bộ doanh nghiệp ngày một hiệu quả hơn.

Bảo Việt triển khai các ứng dụng trực tuyến trên nền tảng di động.
Bảo Việt triển khai các ứng dụng trực tuyến trên nền tảng di động.

Nhân sự kiện lễ ra mắt Workplace Baoviet One Planet, đại diện của Facebook Workplace, ông Luke McNeal - Giám đốc Phát triển thị trường khu vực Châu Á - Thái Bình Dương phát biểu: Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam triển khai sử dụng Workplace từ năm 2016. Quá trình hợp tác với Bảo Việt giúp cho đội ngũ Workplace chúng tôi nắm bắt được nhu cầu kết nối, xử lý công việc của một tổ chức tài chính nói riêng và của một doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

Từ những ngày đầu hợp tác, Bảo Việt đã luôn chứng tỏ là một tổ chức tiên phong trên thế giới trong việc sử dụng Workplace một cách sáng tạo và đạt được những kết quả đột phá. Đơn cử như việc đưa vào sử dụng chat bot để tự động hóa các quy trình tra cứu, cấp đơn bảo hiểm bởi ứng dụng thông minh này đã giúp rút ngắn đáng kể thời gian phục vụ khách hàng.

Tập đoàn Bảo Việt đã và đang triển khai ứng dụng trong kỷ nguyên kinh doanh số nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cải thiện quản trị thông qua ứng dụng công nghệ. Theo đó, các ứng dụng trực tuyến hữu ích được Bảo Việt chú trọng đẩy mạnh triển khai đã và đang mang lại cho các lĩnh vực kinh doanh nói chung và các lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nói riêng nhiều lợi ích như mở rộng đa dạng kênh phân phối, xây dựng cơ sở dữ liệu toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Việc ứng dụng các thành tựu công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh không chỉ mang lại cơ hội mở cho doanh nghiệp trong việc tương tác hiệu quả với khách hàng, mà hơn thế nữa sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng khi khách hàng có thể chủ động tìm hiểu thông tin cũng như dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

Đại diện đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ kinh nghiệm trong hội nhập kỷ nguyên kỹ thuật số 4.0.
Đại diện đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ kinh nghiệm trong hội nhập kỷ nguyên kỹ thuật số 4.0.

Ra mắt hàng loạt ứng dụng trực tuyến hữu ích trên nền tảng di động

Gần đây, Bảo Việt đã tiếp tục củng cố và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến trên trang bán hàng online giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh việc hoàn thiện công nghệ nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi lựa chọn, đặt mua sản phẩm dịch vụ, Bảo Việt còn đẩy mạnh liên kết cùng các đối tác tài chính ngân hàng uy tín để đưa ra các chương trình thúc đẩy bán, mang lại lợi ích gia tăng trọn gói cho mỗi khách hàng khi đến với Bảo Việt, cũng đồng thời cũng mang lại giá trị phát triển đối với doanh nghiệp đối tác. Giờ đây mọi nhu cầu mua bảo hiểm đều có thể được thực hiện đơn giản tại nhà nhanh gọn trong vài phút.

Gần đây, Bảo Việt cũng tiếp tục cho ra mắt hàng loạt phần mềm quản lý và ứng dụng trực tuyến hữu ích như Baoviet Online; Baoviet Pay; Baoviet Direct; Hợp tác với Momo; BVS@Trade nhằm cung cấp các giải pháp ví điện tử an toàn, có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt như Bảo hiểm xe ô tô, xe máy, bảo hiểm sức khỏe, ung thư, bảo hiểm du lịch… trên ứng dụng. Khách hàng đặt mua và thanh toán trực tuyến khép kín, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.

Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của nhà bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ trên thị trường khi chủ động liên tục cập nhật các xu hướng truyền thông công nghệ mới, đẩy mạnh ứng dụng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị nội bộ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Tin rằng sau sự kiện, cộng đồng các doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ ngày càng mở rộng kết nối và phát triển mạnh mẽ, khẳng định Việt Nam là quốc gia nhanh nhạy trong việc tiếp nhận và triển khai các ứng dụng công nghiệp 4.0 để nâng cao năng suất lao động, đổi mới và phát triển không ngừng.