Biến tấu không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân

PV.

Ngày 20/4, AkzoNobel - công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, nhà sản xuất các sản phẩm sơn mang thương hiệu Dulux - tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thêm hai sản phẩm Sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance 5 IN 1 Diamond Glow Siêu Bóng và Sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance ColourMotion – Hiệu Ứng Đa Sắc, , cho phép gia chủ thỏa sức biến tấu không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân.

Buổi lễ ra mắt dòng sơn hiệu ứng đặc biệt của AkzoNobel.
Buổi lễ ra mắt dòng sơn hiệu ứng đặc biệt của AkzoNobel.

Kế thừa các tính năng bảo vệ tối ưu của Dulux Ambiance 5 IN 1 (Bề mặt đẹp láng mịn, lau chùi vượt trội, che lấp khe nứt nhỏ hoàn hảo, kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa nấm mốc tối ưu), Dulux Ambiance 5 IN 1 Diamond Glow – Siêu bóng là giải pháp toàn diện về trang trí và bảo vệ, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn với bề mặt bóng đẹp sang trọng.

Sản phẩm mới này sẽ góp phần khẳng định và củng cố chất lượng đỉnh cao của dòng sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance 5 IN 1. Hơn thế nữa, Dulux Ambiance 5 IN 1 với 2 cấp độ bóng sẽ mang đến nhiều cơ hội giúp cho việc cá nhân hóa không gian sống của bạn trở nên độc đáo và sáng tạo hơn.

Trong đợt tung hàng này, AkzoNobel ra mắt thêm một sản phẩm hoàn toàn mới của dòng sơn hiệu ứng đặc biệt. Đó là sơn hiệu ứng đặc biệt cao cấp Dulux Ambiance ColourMotion – Hiệu Ứng Đa Sắc được lấy cảm hứng từ sự chuyển biến của sắc độ màu, phủ lên tường nhà bạn một dáng vẻ độc đáo khác lạ từ các góc nhìn khác nhau.

Ngoài bốn bộ sưu tập mang bốn phong cách thời thượng: Sang trọng và cổ điển, lãng mạn và tinh tế, sáng tạo và đột phá, hiện đại và thời thượng đã được giới thiệu ra thị trường, các chuyên gia nội thất và màu sắc của AkzoNobel toàn cầu tiếp tục mang đến một bộ sưu tập mới Vintage Vibe – Cảm hứng cổ điển.  Vintage Vibe - Cảm hứng cổ điển cùng với bốn bộ sưu tập màu sắc là những ý tưởng mang tính chủ đề giúp mang lại cảm hứng và nhiều ý tưởng khác nhau cho các gia chủ trong hành trình sáng tạo không gian sống mang đậm cá tính riêng của mình.

“Tại Việt Nam, người tiêu dùng - đặc biệt là khách hàng trẻ đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm trong không gian sống. Khác với lối suy nghĩ đặt nặng vật chất như trước đây, họ đề cao phong cách thiết kế mở, tối giản nhưng có các điểm nhấn lạ để ngôi nhà của mình trở nên thực sự độc đáo. Nghiên cứu cho thấy màu sắc có tác động trực quan rất lớn đến cảm xúc con người. Do đó, việc sử dụng dòng sơn trang trí này một cách sáng tạo sẽ giúp điều hướng cảm xúc tích cực hơn. Bên cạnh đó, nhà cũng là nơi để gia chủ đón tiếp người thân và bạn bè, nên một không gian được thổi hồn bằng cảm hứng cá nhân sẽ giúp tô đậm nên bản sắc của mỗi người.” ông David Teng, Tổng Giám đốc Sơn Trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ.