Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam vì sức khỏe cộng đồng

PV.

Tháng 9 vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được các giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ Tốt nhất Việt Nam 2017” và “Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng 2017” do tạp chí tài chính uy tín toàn cầu của Anh Quốc Global Banking & Finance Review bình chọn.

6 tháng đầu năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục tăng trưởng cao, dẫn đầu thị trường cả hai chỉ số về doanh thu phí bảo hiểm và doanh thu khai thác mới. Nguồn: baovietnhantho.com.vn
6 tháng đầu năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục tăng trưởng cao, dẫn đầu thị trường cả hai chỉ số về doanh thu phí bảo hiểm và doanh thu khai thác mới. Nguồn: baovietnhantho.com.vn
Đây là sự ghi nhận mang tính quốc tế cho những nỗ lực của Bảo Việt Nhân thọ trong việc không ngừng đẩy mạnh phát triển kinh doanh, củng cố hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như sự đóng góp không nhỏ vào các chương trình, dự án an sinh xã hội, bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam trong năm 2017. 
Kiên tâm “Bảo vệ lợi ích Việt” và dẫn đầu thị trường

Liên tiếp đạt được mức tăng trưởng cao qua các năm, theo số liệu mới nhất 6 tháng đầu năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục tăng trưởng cao, dẫn đầu thị trường cả hai chỉ số về doanh thu phí bảo hiểm và doanh thu khai thác mới, đồng thời cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ thực hiện chi trả số tiền bảo hiểm gốc cho khách hàng lớn nhất thị trường với gần 2.000 tỷ (theo số liệu từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam).

Theo đại diện Bảo Việt Nhân thọ, trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, bao gồm mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống phân phối đa kênh, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu phát triển để tạo ra các gói sản phẩm mới đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị trường, đồng thời thực hiện chiến lược đầu tư hiệu quả, tích cực đầu tư trở lại nền kinh tế đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam.

Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ có mạng lưới 140.000 tư vấn viên, 75 Công ty thành viên và hơn 340 điểm giao dịch, trải rộng khắp trên 63 tỉnh thành. Với mạng lưới và mô hình này Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp có hệ thống vững mạnh và quản lý chặt chẽ.

Trong những nỗ lực ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu bảo vệ của cộng đồng của Bảo Việt Nhân thọ, không thể không kể đến những nỗ lực phát triển và giới thiệu những sản phẩm mới ưu việt đến với khách hàng.

Trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã ra mắt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới, bao gồm “An Bình Thịnh Vượng”, nổi bật với các quyền lợi phòng ngừa rủi ro trước các bệnh lý nghiêm trọng, và 2 sản phẩm bổ trợ mới là “Bảo hiểm chăm sóc y tế” và “Bảo hiểm tai nạn toàn diện” với nhiều quyền lợi giúp người tham gia đối phó với những khó khăn có thể phát sinh do các chi phí liên quan tới điều trị y tế về sức khỏe và tai nạn, đồng thời có điều kiện để hưởng các dịch vụ chăm sóc y tế tốt hơn.

Thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngày càng ưu việt và dịch vụ thuận tiện, tận tâm tận tình, Bảo Việt Nhân thọ kiên tâm thực hiện sứ mệnh “bảo vệ lợi ích Việt” và đóng góp vào sự an bình thịnh vượng của các gia đình Việt.

Tạo dựng các giá trị gia tăng và đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng

Không chỉ tập trung vào các kết quả kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ có chiến lược phát triển bền vững hướng tới sự phát triển chung của xã hội, trong đó chú trọng vào việc tạo dựng ra các giá trị gia tăng cho các khách hàng và đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã thực hiện nhiều chiến dịch, chương trình với mục đích “Bảo vệ sức khỏe Việt” trên nhiều tỉnh thành trong cả nước. Có thể kể đến các sự kiện kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga 2017 do Bảo Việt Nhân thọ phối hợp Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, tổ chức tại 09 tỉnh thành trên toàn quốc với mong muốn truyền cảm hứng, góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Chuỗi sự kiện đã nhận được sự tham gia đồng diễn của hơn 7.000 người, với số lượng người hưởng ứng lên tới 10.000 người. Chuỗi chương trình “Chung tay vì cộng đồng” khám bệnh và tặng quà miễn phí cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên cả nước của Bảo Việt Nhân thọ với sự hỗ trợ của các y, bác sỹ tới từ các bệnh viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho 2.000 người dân với tổng hỗ trợ gần 3 tỷ đồng.

Ngoài ra, cũng cùng với sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, chỉ trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức các chương trình hội thảo nâng cao nhận thức và kiến thức về sức khỏe và phòng chống các bệnh lý nghiêm trọng tại 50/63 tỉnh thành trên cả nước, thu hút gần 30,000 người tới tham dự và lắng nghe, giúp người dân phòng tránh được những rủi ro bệnh tật và các chi phí điều trị tốn kém làm xáo trộn cuộc sống.

Trong 6 tháng cuối năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã phối hợp với hội Ung thư và Hội tim mạch Việt  Nam, triển khai chương trình “Bảo vệ Sức khoẻ Việt” “Hiểu đúng về ung thư vì chính bạn” trên kênh phát thanh sức khoẻ JoyFm vào dịp cuối tuần, mang đến cho người dân những kiến thức hữu ích về việc phòng tránh cũng như cập nhật các phương pháp điều trị các bệnh lý ung thư, tim mạch, mang đến cuộc sống khoẻ mạnh, bình an và thịnh vượng.

Thông qua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt Nhân thọ "Bảo vệ lợi ích Việt", giúp các gia đình Việt được bảo vệ và có kế hoạch tài chính đảm bảo để an tâm chuẩn bị chu toàn cho cuộc sống, hướng đến tương lai và hạnh phúc vững bền. Thông qua những hoạt động cộng đồng nhân văn ý nghĩa, Bảo Việt Nhân thọ "Bảo vệ Giá trị Việt", góp phần gắn kết yêu thương, gìn giữ, phát huy những giá trị nền tảng tốt đẹp của gia đình Việt, cùng xây dựng một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần.

Với những đóng góp tích cực cho xã hội, Bảo Việt Nhân thọ đang ngày càng khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Hai giải thưởng quốc tế uy tín mà Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được chính là “quả ngọt” cho sự nỗ lực và đổi mới của một thương hiệu Việt, không ngừng tiến lên và mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.