Công ty đầu tiên của Việt Nam nhận Giải thưởng Toàn cầu năm 2014

PV.

(Tài chính) Mới đây, Công ty Tư vấn và Kiểm toán Gia Cát đã trở thành công ty đầu tiên ở Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Toàn cầu năm 2014 của Tạp chí Corporate INTL và Tạp chí ACQ về Công ty Kế toán Thuế trong năm 2014 tại Việt Nam.

Công ty Tư vấn và Kiểm toán Gia Cát đã là công ty đầu tiên ở Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng toàn cầu năm 2014 của Tạp chí Corporate INTL và Tạp chí ACQ. Nguồn: internet
Công ty Tư vấn và Kiểm toán Gia Cát đã là công ty đầu tiên ở Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng toàn cầu năm 2014 của Tạp chí Corporate INTL và Tạp chí ACQ. Nguồn: internet

Công ty Tư vấn và Kiểm toán Gia Cát thành lập vào tháng 3/2000, đến nay đã có trên 120 nhân viên chuyên nghiệp và là một trong những công ty có số lượng khách hàng lớn nhất Việt Nam về dịch vụ Kế toán – Thuế với gần 1000 doanh nghiệp là khách hàng thường xuyên mỗi tháng.

Theo báo cáo tổng hợp của Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), Gia Cát hiện là 1 trong 10 công ty kiểm toán có số lượng khách hàng lớn nhất Việt Nam.

Nhờ những nỗ lực phấn đấu không ngừng, Gia Cát đã đạt được những thành tựu nhất định trong suốt 14 năm hoạt động điển hình là Giải thưởng Toàn cầu của 2 Tạp chí quốc tế nổi tiếng vừa qua.

Tạp chí Corporate INTL là tạp chí của giới lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà tư vấn chuyên nghiệp, các nhà đầu tư và các luật sư trên khắp toàn cầu. Tạp chí Corporate INTL có hơn 200 loại ấn phẩm được đọc trên 150 quốc gia. Độc giả của ấn phẩm này là cộng đồng hơn 70.000 người, các nhà tư vấn pháp lý và tài chính toàn cầu, các CEO và CFO của các doanh nghiệp hàng đầu, các thành viên của hiệp hội đầu tư mạo hiểm, các luật sư trên khắp thế giới.

Giải thưởng Toàn cầu của tạp chí Corporate INTL ghi nhận những công ty dẫn đầu trong từng chuyên ngành trong lĩnh vực tài chính, kế toán và pháp lý; đã đạt được nhiều thành công trong 12 tháng vừa qua và thể hiện tính xuất sắc trong cả chuyên môn và dịch vụ khách hàng. Gia Cát là công ty duy nhất của Việt Nam đạt được đầy đủ những tiêu chí đó và đã vinh dự được nhận giải thưởng toàn cầu của tạp chí này.

Bên cạnh đó, Gia Cát còn nhận giải thưởng toàn cầu của Tạp chí ACQ, tạp chí có số lượng độc giả trên 106.000 nhà điều hành cao cấp ở các tổ chức lớn, các CEO và CFO của các doanh nghiệp trên khắp toàn cầu.

Từ năm 2008, hàng năm Giải thưởng toàn cầu ACQ vinh danh các công ty được đánh giá có nhiều thành tựu, đổi mới và xuất sắc trong từng lĩnh vực chuyên nghiệp và việc bình chọn người chiến thắng dựa trên một quá trình đề cử độc lập từ những người hoạt động trong chính lĩnh vực chuyên nghiệp ấy.

Trước đó, Gia Cát đã trở thành Công ty Kế toán – Kiểm toán đầu tiên nhận chứng chỉ ISO 9001:2000 về Dịch vụ Kế toán vào tháng 3/2009. Đến tháng 4/2011, Gia Cát trở thành thành viên và là đại diện duy nhất tại Việt Nam của Alliott Group, Tập đoàn hàng đầu thế giới về kế toán, kiểm toán, thuế, tư vấn và luật với 161 công ty thành viên bao phủ trên 67 quốc gia.