Công ty KaLong chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của các tỉnh, thành phố phía Bắc. Với ý thức cộng đồng, tinh thần tương thân tương ái, Công ty du lịch Kalong đã tích cực tham gia ủng hộ, hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh khắc phục hậu quả sau bão.
Từ ngàn đời nay, tinh thần “lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam luôn được coi trọng và gìn giữ. Bão số 3 đã đi qua nhưng nhiều tỉnh, thành phố miền Bắc đang phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề về con người và tài sản. Theo đó, Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Mặt trận tổ quốc phường Trần Phú (TP Móng Cái) tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ.
Cùng với các đơn vị đang hoạt động tại địa bàn phường Trần Phú, công ty Kalong đã tổ chức tuyên truyền, vận động nhân viên cùng chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng bị thiệt hại do bão lũ. Đây là việc làm thể hiện nghĩa cử cao đẹp với đồng bào các vùng bị thiên tai nhằm chia sẻ những mất mát, đau thương mà người dân đang phải gánh chịu.
Giám đốc Công ty KaLong, ông Nguyễn Trung Kiên cho biết chương trình ủng hộ đồng bào miền Bắc được toàn thể lãnh đạo, nhân viên công ty nhiệt tình hưởng ứng. Gần 30 nhân viên tại công ty đã đóng góp được trên 25 triệu đồng ủng hộ người dân các tỉnh phía Bắc. Toàn bộ số tiền này đã được công ty trao cho cơ quan có thẩm quyền tại tỉnh Quảng Ninh.
Chị Thùy, nhân viên công ty Kalong, cho biết: “Tôi ủng hộ chủ trương này của Ban Giám đốc công ty, với chút tấm lòng nhỏ nhoi, chúng tôi hi vọng sẽ giúp được đồng bào bị thiệt hại nặng nề vơi bớt nhọc nhằn, vất vả”.
Thời điểm khi có thông tin dự báo về tình hình cơn bão số 3 sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng người dân, Công ty KaLong đã chấp hành nghiêm chỉnh chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về ứng phó, khắc phục thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ gây ra trên địa bàn các tỉnh miền núi, trung du Bắc Bộ. Mặc dù đã nhận được nhiều chương trình đi du lịch của khách hàng, nhưng với tinh thần trách nhiệm, Ban Giám đốc đã nhanh chóng thông báo đến du khách nên hủy tour, tiền mua tour đã được công ty hoàn lại; qua đó đã góp phần bảo đảm an toàn đến người và tài sản của du khách.
Là đơn vị hoạt động du lịch tại Móng Cái (Quảng Ninh), ông Nguyễn Trung Kiên cho biết, doanh nghiệp chịu tổn thất do ảnh hưởng từ bão số 3. Dù vậy, điều may mắn theo ông Kiên là công ty không bị thiệt hại về người và tài sản. Sau cơn bão, Công ty đã bắt tay vào sửa chữa, phục hồi để hoạt động trở lại. Những ngày qua, các phòng ban của công ty đều tất bật triển khai phương án đón khách du lịch trở lại.
Cùng với đó, Công ty luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút du khách . Cụ thể, Công ty đã tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên về kỹ năng phục vụ khách hàng và các biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe, ứng phó với tình huống khẩn cấp và cung cấp dịch vụ tận tình, chu đáo, cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng thời tiết và nguy cơ tiềm ẩn cho du khách trước khi tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc du lịch mạo hiểm. "Từ khoảng tháng 10 là mùa cao điểm đón khách quốc tế, cho nên chúng tôi nỗ lực bằng mọi cách phối hợp với các đối tác trong ngành du lịch trên địa bàn cùng khắc phục thiệt hại thật nhanh để phục vụ du khách" - ông Kiên chia sẻ.