Công ty KaLong hướng đến dịch vụ du lịch theo tiêu chuẩn quốc tế
Ngay từ ngày đầu thành lập công ty, bên cạnh việc đáp ứng dịch vụ du lịch theo tiêu chuẩn quốc tế, Công ty KaLong Travel còn hướng đến mục tiêu phát triển du lịch bền vững.
Hiểu rõ hành vi tiêu dùng của khách du lịch, các doanh nghiệp du lịch có thể điều chỉnh các sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng các sở thích cụ thể của thị trường mục tiêu. Cách tiếp cận được cá nhân hóa này giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng, thúc đẩy lòng trung thành và tạo ra các đề xuất truyền miệng tích cực, từ đó thúc đẩy các lượt ghé thăm lặp lại và thu hút khách hàng mới.
Lợi thế về tuyến đường cao tốc, đồng thời giao thông đường thủy cũng rất thuận lợi, Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc Công ty KALONG TRAVEL cho biết: Lượng khách Việt Nam đến tham quan Trung Quốc rất lớn, sản phẩm đa dạng, độc đáo, phù hợp các đối tượng, phân khúc khách khác nhau. Đối với du khách và thị trường Trung Quốc, chúng tôi đã có những nghiên cứu rất kỹ để xây dựng sản phẩm đặc sắc và quảng bá xúc tiến phù hợp, là đơn vị chuyên sâu tổ chức tour du lịch từ Móng Cái (Việt Nam) sang thành phố Đông Hưng (Trung Quốc). Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch, Công ty đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất về con người và văn hóa nơi đây.
Những hiểu biết sâu sắc về hành vi tiêu dùng của khách du lịch giúp công ty KaLong xác định các lĩnh vực cần cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Hơn nữa, hiểu được hành vi tiêu dùng của khách du lịch góp phần phát triển du lịch bền vững và tăng khả năng cạnh tranh, vì vậy lãnh đạo công ty đã điều chỉnh các hoạt động cung cấp dịch vụ với các phương pháp tiếp cận hướng đến cộng đồng một cách thân thiện từ áp dụng công nghệ trên ứng dụng điện thoại thông minh đến tạo trang web gần gũi thân thiết khi truy cập. Việc dễ dàng truy cập thông tin, đánh giá trực tuyến và nội dung do Công ty lập ra, đã giúp khách du lịch đưa ra lựa chọn sáng suốt hơn, đồng thời dễ dàng kết nối nhân viên tư vấn với kiến thức am hiểu sâu từng địa điểm du lịch mà khách lựa chọn.
Chất lượng du lịch phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng phục vụ. Hiện nay, đội ngũ nhân viên của Công ty Kalong luôn được đào tạo nghiệp vụ, cập nhật thường xuyên nội dung các quy định của pháp luật tại điểm đến, điều này sẽ tạo sự yên tâm cho khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch mà Kalong cung cấp. Đồng thời công ty luôn có chiến lược phát triển nguồn nhân lực, bằng cách tạo điều kiện cho nhân viên tham gia các khóa học ngắn hạn và dài hạn tại những cơ sở đào tạo chuyên ngành về du lịch.
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng của nhân viên, hướng dẫn viên và phong cách phục vụ. Trang web https://kalongtravel.vn của Công ty Kalong luôn có đầy đủ những thông tin cần thiết về điểm đến để du khách chuẩn bị. Trước mỗi chuyến đi, du khách tìm hiểu cụ thể về nơi mình sẽ đến, di chuyển, bữa ăn, giá cả… Từ đó, giúp du khách chủ động hơn trong chuyến đi, ít gặp phải nhu cầu phát sinh ngoài mong muốn, tiết kiệm chi phí. Nếu du khách có nhu cầu mua quà lưu niệm, đội ngũ hướng dẫn viên của công ty luôn tận tình chia sẻ các địa điểm niêm yết đúng giá trị mặt hàng, quà chính hãng, giá cả phù hợp; đồng thời giúp du khách có cơ hội tìm hiểu về cách làm những món hàng thủ công độc đáo của địa phương.
Với những tiêu chí nêu trên, lãnh đạo Công ty Kalong luôn mong muốn đồng hành bền vững với du khách. Phát huy được lợi thế cạnh tranh của mình, Kalong luôn phát triển thị trường, làm mới các tour du lịch... Từ đó, có thể ghi nhận được sự hài lòng của du khách khi sau mỗi chuyến đi cùng Kalong Travel.