Đại diện nhãn hiệu CHANEL tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương gửi Thư cảm ơn Cục QLTT TP. Hồ Chí Minh

PV.

Ngày 16/10/2024, tại trụ sở Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Cục trưởng Trương Văn Ba đã có buổi gặp mặt và làm việc với đại diện của nhãn hiệu CHANEL.

Ngày 16/10/2024, tại trụ sở Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Cục trưởng Trương Văn Ba đã có buổi gặp mặt và làm việc với đại diện của nhãn hiệu CHANEL.

Đại diện cho nhãn hiệu CHANEL, bà Cheung Po Yiu và ông Alvin Yung là Cố vấn pháp lý – Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ khu vực Châu Á Thái Bình Dương của nhãn hiệu CHANEL, ông Cyril Chua là Luật sư chống hàng giả CHANEL khu vực Đông Nam Á và Công ty Võ Trần là đại diện bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ và chống hàng giả của CHANEL tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, đại diện nhãn hiệu CHANEL đã gửi Thư cảm ơn và đánh giá rất cao công tác phòng, chống hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua; đáng chú ý là trong 10 tháng đầu năm 2024, Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh đã phát hiện, xử lý 198 vụ vi phạm về hàng hóa giả mạo nhãn hiệu CHANEL (chiếm tỷ lệ 19% trên tổng số vụ vi phạm về hàng hóa giả mạo nhãn hiệu đã phát hiện, xử lý), tạm giữ hơn 25 ngàn đơn vị sản phẩm hàng hóa giả mạo nhãn hiệu CHANEL với tổng trị giá gần 1,7 tỷ đồng và đã xử phạt với số tiền hơn 2,2 tỷ đồng.  

Đại diện nhãn hiệu CHANEL trao Thư cảm ơn Cục trưởng Trương Văn Ba
Đại diện nhãn hiệu CHANEL trao Thư cảm ơn Cục trưởng Trương Văn Ba
Thư cảm ơn của Công ty CHANEL
Thư cảm ơn của Công ty CHANEL

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng cũng như quyền và lợi ích hợp pháp của nhãn hiệu CHANEL tại Việt Nam nói chung và tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, Cục trưởng Trương Văn Ba và đại diện nhãn hiệu CHANEL đã trao đổi và khẳng định trong thời gian tới sẽ tiếp tục tăng cường phối hợp xử lý các hành vi tàng trữ, kinh doanh, buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của Công ty CHANEL tập trung tại các địa bàn nổi cộm, trung tâm thương mại và trên môi trường trực tuyến; đặc biệt là cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên Đán năm 2025 sắp tới.