Grab tại Việt Nam và nhiều nước châu Á đang gặp sự cố
Trong tối ngày 3/4, nhiều người dùng dịch vụ Grab đã không thể khởi động được ứng dụng hoặc ứng dụng chỉ hiển thị thông báo lỗi.
Tình trạng người dùng Grab đang gặp hiện nay là khi khởi động ứng dụng, thay vì hiển thị bản đồ xe hoặc màn hình đăng nhập, người dùng chỉ thấy thông báo ứng dụng không thể kết nối tới server.
Trong khi đó, trên ứng dụng của lái xe chỉ hiển thị thông tin đang kết nối. Lái xe không thể nhận bất kỳ chuyến xe nào.
Nhiều lái xe đã phản ánh tình trạng trên trong các nhóm lái xe Grab trên mạng xã hội và lúc này dịch vụ vẫn chưa đưa ra thông báo gì.
Trên Facebook của Grab, vào lúc 20 giờ 30 tối, dịch vụ này đã đưa ra thông báo:
“Ứng dụng Grab vừa có một vấn đề kỹ thuật nho nhỏ trong thời gian ngắn, do đó một vài Khách hàng và Đối tác Tài xế có thể gặp chút ít khó khăn khi sử dụng ứng dụng”.
Tình trạng này đang không chỉ xảy ra ở Việt Nam, theo trang Channel News Asia, khách hàng của Grab tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Myanmar và Philippines cũng đang bị ảnh hưởng.
Hiện chưa rõ khi nào tình trạng trên sẽ được khắc phục.