JTI VIETNAM: Khởi động chiến dịch tình nguyện 2020
Ngày 10/01/2020, JTI Việt Nam chính thức khởi động chiến lược hỗ trợ cộng đồng với chủ đề: “We care for…” (tạm dịch: Chúng tôi quan tâm đến). Theo đó, JTI Việt Nam cam kết đóng góp cho sự phát triển chung của Việt Nam thông qua các hoạt động hỗ trợ việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật, đồng thời tăng cường bảo vệ môi trường và giới thiệu văn hóa Nhật Bản của JTI.
Để khởi động chiến dịch mới, vào ngày 05 tháng 12 năm 2019, nhân ngày Tình nguyện quốc tế, JTI Việt Nam cùng hai nhà phân phối An Phúc Thịnh và Thiên Hải đã tổ chức chương trình đầu tiên - ghé thăm và trao tặng gần 170 phần quà đến những cụ bà neo đơn tại Viện dưỡng lão Thiên Ân (số 93 Đường số 8, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh).
Viện dưỡng lão Thiên Ân được thành lập từ năm 1993, hiện có hơn 120 cụ bà không gia đình, người thân được các sơ chăm sóc. Thấu hiểu những thiếu thốn về cả vật chất lẫn tinh thần của các cụ, JTI Việt Nam đã kêu gọi sự ủng hộ của toàn bộ nhân viên của JTI và nhà phân phối với khẩu hiệu “Sharing is Caring”. Hơn 170 phần quà gồm sữa bột, cháo yến mạch, sữa đặc và một bữa tiệc mừng Giáng sinh đặc biệt đã được JTI Việt Nam gửi đến Viện dưỡng lão.
“Trong suốt 20 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh những mục tiêu trong kinh doanh, JTI luôn coi trọng trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội. Trong đó, chiến lược phát triển bền vững, tập trung vào 4 yếu tố chính bao gồm Sản phẩm & Dịch vụ, Con người, Chuỗi cung ứng, Môi trường hoạt động, đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, tại JTI, phát triển bền vững không chỉ đơn giản là sự lựa chọn, mà nó quyết định đến sự tồn tại của doanh nghiệp trong tương lai”, Ông Mautone Corrado, Trưởng văn phòng đại diện JTI Việt Nam, chia sẻ.
“Nói riêng về hoạt động hỗ trợ cộng đồng thuộc yếu tố con người, tại hơn 130 quốc gia mà JTI hoạt động, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn, vì chúng tôi tin rằng mỗi người đều có quyền được sống tốt hơn và vì chúng tôi luôn quan tâm đến con người. Chính vì vậy, JTI Việt Nam cũng sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình tình nguyện ý nghĩa trong năm 2020”, ông cho biết thêm.
JTI Việt Nam đang tiếp tục lên kế hoạch cho nhiều chương trình tiếp theo nằm trong dự án này, nhằm đạt được mục tiêu giúp đỡ 600 người có hoàn cảnh khó khăn và đạt 220 giờ tình nguyện cho đến hết năm 2020, cũng như giảm dấu chân carbon và trở thành một doanh nghiệp có lượng carbon trung tính mà văn phòng đã đề ra.
###
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Anh Nguyễn Công Minh Bảo, Giám đốc Đối ngoại – Truyền thông.
CongMinhBao.Nguyen@jti.com
JTI là một trong những công thuốc lá & thuốc lá điện tử quốc tế hàng đầu hiện đang hoạt động tại hơn 130 quốc gia, vùng lãnh thổ. JTI là chủ sở hữu toàn cầu của hai thương hiệu Winston, thương hiệu thuốc lá đứng thứ hai thế giới và Camel – bên ngoài lãnh thổ Mỹ - đồng thời sở hữu thị phần lớn nhất về doanh thu cho cả hai hãng thuốc lá trên. Ngoài ra, một số thương hiệu toàn cầu khác của JTI có thể kể đến như Mevius và LD. JTI cũng là một trong những công ty đứng đầu trong thị trường thuốc lá điện tử với những thương hiệu nổi bật, Logic và Ploom. Có trụ sở chính tại Geneva, Thụy Sĩ, JTI hiện có hơn 45,000 nhân viên và được vinh danh là Nhà tuyển dụng Toàn cầu hàng đầu trong bốn năm liên tiếp. JTI là thành viên thuộc tập đoàn thuốc lá JT.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.jti.com