BAOVIET Bank ưu đãi doanh nghiệp vay mua ô tô lãi suất từ 6,99%/năm

PV.

Từ nay đến hết ngày 31/12/2021, BAOVIET Bank triển khai Gói giải pháp tài chính dành cho khách hàng doanh nghiệp vay mua xe ô tô phục vụ kinh doanh với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,99%/năm.

BAOVIET Bank triển khai Gói giải pháp tài chính dành cho khách hàng doanh nghiệp vay mua xe ô tô phục vụ kinh doanh. Nguồn: internet
BAOVIET Bank triển khai Gói giải pháp tài chính dành cho khách hàng doanh nghiệp vay mua xe ô tô phục vụ kinh doanh. Nguồn: internet

Với mục đích đồng hành cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, BAOVIET Bank tung ra gói Vay mua Ô tô +++ hạn mức 300 tỷ đồng dành riêng cho doanh nghiệp mua xe với mục đích chuyên chở hàng hóa, hành khách, đi lại,… với lãi suất, hạn mức cho vay ưu đãi chỉ từ 6,99%/năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được áp dụng mức phí trả nợ trước hạn cạnh tranh.

Khách hàng doanh nghiệp có thể lựa chọn 1 trong 3 phương án vay phù hợp nhu cầu và khả năng tài chính của mình như sau: Phương án một, lãi suất kỳ ưu đãi 6,99% một năm cho ba tháng đầu, lãi suất những tháng sau thêm 3,5% một năm; Phương án hai, lãi suất kỳ ưu đãi 7,99% một năm trong 6 tháng đầu, lãi suất những tháng sau thêm 3,6% một năm; Phương án ba, lãi suất kỳ ưu đãi 8,89% một năm trong 12 tháng đầu, lãi suất những tháng sau thêm 3,7% một năm.

BAOVIET Bank miễn phí phạt trả nợ trước hạn khi thời gian vay vốn thực tế đạt tối thiểu 70% thời hạn vay.

Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp được BAOVIET Bank hỗ trợ vay vốn đến 85% giá trị xe, nếu tài sản thế chấp là chính xe mua với thời gian vay lên đến 60 tháng, thủ tục hồ sơ đơn giản, thời gian phê duyệt trong 10 giờ làm việc.

Theo đại diện BAOVIET Bank, gói giải pháp tài chính “Vay mua Ô tô +++” ra mắt từ đầu năm 2021 là kết quả của sự nỗ lực cố gắng của ngân hàng này trong quá trình đồng hành, phát triển cùng doanh nghiệp, giúp các khách hàng bù đắp nguồn vốn phát sinh khi mua xe ô tô.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh gần nhất của BAOVIET Bank, hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.55.88.48.