Nhiều yếu tố thúc đẩy bất động sản nghỉ dưỡng tăng tốc trong năm 2017

PV.

Các chuyên gia tài chính ngân hàng cho rằng, thời điểm hiện tại, việc đầu tư vào bất động sản là loại hình có hệ số an toàn cao và trong năm 2017, phân khúc biệt thự hướng biển sẽ soán ngôi vương trên thị trường nhờ nhiều tiềm lực thúc đẩy.

Sức hấp dẫn đến từ các căn biệt thự biển Nha Trang
Sức hấp dẫn đến từ các căn biệt thự biển Nha Trang

Du lịch biển phát triển thúc đẩy BĐS nghỉ dưỡng

Với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng cùng các dịch vụ giải trí, du lịch biển đã và đang thu hút hàng triệu lượt khách đến thăm quan và nghỉ dưỡng mỗi năm. Theo số liệu thống kê lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong năm 2016 ước đạt 10.012.735 lượt khách, tăng 26,0% so với năm 2015.  Tính chung 2 tháng năm 2017 ước đạt 2.206.659 lượt khách, tăng 33,0% so với cùng kỳ năm 2016. Trong đó, Nha Trang được ghi nhận là địa danh du lịch biển hấp dẫn số 1 tại Việt Nam.

Nhiều yếu tố thúc đẩy bất động sản nghỉ dưỡng tăng tốc trong năm 2017 - Ảnh 1
Điều này được minh chứng với hàng loạt danh hiệu mà Nha Trang đạt được trong thời gian qua như: top 10 thành phố du lịch trên thế giới là điểm đến đang được quan tâm hàng đầu châu Á năm 2016 do chuyên trang du lịch TripAdvisor (Mỹ) công bố, 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới….

các căn biệt thự biển Vinpearl mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách

các căn biệt thự biển Vinpearl mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách

 Để không ngừng gia tăng các giá trị nghỉ dưỡng, các nhà đầu tư BĐS tại Nha Trang không ngừng mở rộng các tiện ích hấp dẫn khách du lịch. Đặc biệt tại Hòn Tre – hòn đảo lớn nhất trong quần thể đảo của vịnh Nha Trang đang được tập đoàn Vingroup đầu tư hệ thống nghỉ dưỡng đồng bộ “all in one” với hàng loạt tiện ích. Du khách đến với Hòn Tre được trải nghiệm đầy đủ hệ sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao gồm Vincharm Spa, sân Goft 18 lỗ - tổng diện tích 182ha, khu vui chơi Vinpearl Land, khu nhà hàng, khách sạn sang trọng….

 Trong thời gian tới, Vingroup tiếp tục mở rộng thêm 3 tiện ích tại đảo Hòn Tre: khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với diện tích 11ha, khu trò chơi bánh xe khổng lồ lớn nhất Châu Á, có đường kính 120m, cao 170m so với mặt nước biển, khu Botanic Garden gồm 6 nhà kính cây hoa đặc thù của 6 châu lục. Đây chắc chắn sẽ là yếu tố quan trọng để đảo Hòn Tre nói riêng và Nha Trang nói chung thu hút lượng khách du lịch quốc tế cũng như nội địa.

BĐS nghỉ dưỡng tiếp tục là lựa chọn đầu tư an nhàn

Theo đánh giá của GS. Đặng Hùng Võ - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng vẫn tiếp tục là phân khúc có khả năng phát triển tốt nhất trong năm 2017. Lý giải cho điều này, ông Võ cho rằng, hiện nay người dân đang muốn lựa chọn kênh đầu tư mang lại hiệu quả. BĐS nghỉ dưỡng đang chứng minh là một kênh đầu tư hấp dẫn sinh lời cao. Cụ thể, với lợi nhuận thu về ít nhất 8-10%/ năm, trong vòng 10-12 năm là khách hàng có thể thu hồi được vốn đầu tư và sau đó là lãi.

Điển hình như với dự án Vinpearl Golf Land Resort & Villas tại đảo Hòn Tre (Nha Trang), khách hàng được nhận cam kết chia sẻ lợi nhuận 85% từ chương trình cho thuê biệt thự, nhưng không thấp hơn 8% GTBT/năm bằng USD hoặc 10% GTBT/năm bằng VND trong 10 năm. Bên cạnh đó Vinpearl Golf Land Resort & Villas còn sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội nhờ những điểm nhấn chỉ riêng tại dự án.

Nhiều yếu tố thúc đẩy bất động sản nghỉ dưỡng tăng tốc trong năm 2017 - Ảnh 2

Vinpearl Golf Land Resort & Villas là dự án duy nhất tại Hòn Tre ôm trọn sân golf 18 lỗ

Vinpearl Golf Land Resort & Villas là dự án duy nhất tại Hòn Tre ôm trọn sân golf 18 lỗ

   Vinpearl Golf Land Resort & Villas thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đồng bộ, toàn diện của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trên đảo Hòn Tre: Công viên giải trí Vinpearl Land, Vincham Spa, biệt thự, khách sạn, clubhouse, bờ biển riêng, đặc biệt các căn biệt thư sở hữu tầm nhìn ôm trọn sân golf 18 lỗ và hướng biển,… Chính vì vậy, Vinpearl Golf Land Resort & Villas không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn đem đến cơ hội đầu tư giàu tiềm năng cho chủ sở hữu, vừa là khối tài sản trên đà tăng giá, vừa là nguồn thu nhập ổn định và an toàn. Đầu tư Vinpearl Golf Land Resort & Villas chính là sở hữu một quyển số tiết kiệm thu lợi nhuận bằng USD trong bối cảnh đồng USD đang có xu hướng tăng giá. Các cam kết lợi nhuận hấp dẫn này rõ ràng là đòn bẩy tích cực cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, trong một báo cáo của công ty nghiên cứu BĐS Savills cũng chỉ rõ: "Thời gian tới khi Việt Nam có số lượng nhà giàu dự kiến sẽ tăng gấp đối từ 250.000 năm 2016 lên mức 530.000 nghìn người năm 2020 sẽ là nhân tố thúc đẩy nguồn cầu BĐS nghỉ dưỡng tăng mạnh mẽ”.

Những yếu tố khách quan của thị trường và các chương trình cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư đã tạo động lực cho phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tiếp tục tăng tốc trong năm 2017.

Cùng tìm hiểu bí quyết đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại dự án Vinpearl Golf Land Resort & Villas – suất đầu tư hấp dẫn trong năm 2017 với Newstarland – đơn vị phân phối độc quyền dự án.

Sự kiện: CHIA SẺ BÍ QUYẾT ĐẦU TƯ VỚI BĐS NGHỈ DƯỠNG CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

Thời gian: 9h00-12h00, Chủ Nhật, ngày 2/4/2017

Địa điểm: Phòng Centosa, tầng 3, Khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chi tiết liên hệ đại lý phân phối độc quyền:

Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại BĐS Newstarland

Tầng 1, tòa D – Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN

Tầng 3, tòa Tower 1 – Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, HN

Tầng 2, TTTM Vincom Long Biên – Vinhomes Riverside, HN

Tầng 1, The Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP. HCM

Email: info@newstarland.com

Hotline: 0917.032.888 – 0946.355.655