Novaland và hành trình 26 năm cho cuộc sống bừng sáng
Ngày 18/9/2018, Tập đoàn Novaland kỷ niệm 26 năm thành lập. Trải qua hơn một phần tư thế kỷ hình thành và phát triển, đến nay, Tập đoàn Novaland đã cung cấp gần 26.000 sản phẩm góp vào quỹ nhà ở TP. Hồ Chí Minh, triển khai phát triển chuỗi bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng tại một số tỉnh thành có tiềm năng du lịch và luôn nỗ lực không ngừng hướng đến mục tiêu “Tập đoàn Bất động sản đẳng cấp quốc tế, vị thế cao, phát triển vững mạnh, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng”.
Vững tiến chinh phục những thành công mới
Vào tháng 10/2018, Novaland sẽ tiếp tục giới thiệu dự án Khu phức hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan có quy mô khoảng 1,4 ha tại lõi trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, gồm khoảng 1.000 căn hộ sở hữu lâu dài.
Đi cùng với chiến lược phát triển du lịch của quốc gia, Tập đoàn Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa... nhằm tạo ra thật nhiều điểm đến hấp dẫn đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt dự án Nova Phù Sa tại trung tâm TP. Cần Thơ sẽ làm thay đổi quan điểm về du lịch Đồng bằng Sông Cửu Long, góp phần phát triển du lịch vùng Mê Kông lên tầm quốc tế.
Cũng vào tháng 10 tới đây, tại tỉnh Bình Thuận, Novaland sẽ giới thiệu dự án BĐS nghỉ dưỡng Avani Phan Thiết do thương hiệu đẳng cấp quốc tế - AVANI quản lý vận hành.
Phát triển bền vững, tạo lập giá trị vượt trội cho Khách hàng, Cổ đông và Cộng đồng
Công trình Sunrise City (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) |
Từ dự án đầu tiên là khu phức hợp Sunrise City (Q.7, TP. Hồ Chí Minh), Novaland đã và đang phát triển hơn 40 dự án đa dạng nhằm cung ứng thêm nhiều sản phẩm vượt trội (như khu đô thị đồng bộ hoàn chỉnh, căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại …), phục vụ các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Thương hiệu Novaland với biểu tượng là khối Rubik màu xanh lá liên tục được thắp sáng tại các khu vực trọng điểm của TP. Hồ Chí Minh như thông điệp mong muốn góp phần nhỏ bé của mình, cùng với các doanh nghiệp khác xây dựng cuộc sống hạnh phúc, văn minh, hiện đại, vì sự phát triển của đất nước.
Tiếp tục chú trọng tư duy “Khách hàng là số 1” trong nhận thức của từng thành viên Novaland, năm 2018, các ý tưởng phát triển sản phẩm, dịch vụ liên tục cải tiến để mang lại cho khách hàng và cư dân nhiều lợi ích thiết thực và những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Với rất nhiều khách hàng, các sản phẩm BĐS mang thương hiệu Novaland không chỉ là tài sản sinh lợi hấp dẫn, là nơi an cư lý tưởng và ưng ý, mà còn là chuỗi giá trị gia tăng không ngừng.
Khu đô thị Lakeview City (Quận 2, TP. Hồ Chí Minh) |
Đông đảo khách hàng tham quan tìm hiểu các sản phẩm của Novaland. Ảnh NVL |
Thương hiệu Việt uy tín đã hội nhập theo các chuẩn mực quốc tế
Với chiến lược phát triển bền vững, Novaland liên tục cập nhật các thông lệ, xu thế quốc tế, và hiện đang hướng tới 17 Mục tiêu Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Hoạt động quản trị doanh nghiệp hướng đến các chuẩn mực quốc tế như Quy tắc Quản trị Công ty (QTCT) của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế OECD và Bảng điểm QTCT trên Thẻ điểm QTCT khu vực ASEAN ở một số chỉ tiêu.
Hiện nay, Novaland đã đầu tư hàng triệu USD triển khai Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp SAP - ERP (Enterprise Resource Planning) hỗ trợ hiệu quả cho việc quản lý vận hành, đảm bảo các chuẩn mực về kiểm soát và an toàn thông tin dữ liệu, hoàn thiện xây dựng một hệ thống quản trị doanh nghiệp khoa học, hiệu quả và chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Đây sẽ là cơ sở cho việc phát triển hàng loạt các ứng dụng công nghệ mới trong thời gian tới, mang lại giá trị gia tăng cho Khách hàng và cho hoạt động quản trị doanh nghiệp.
Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, Novaland đang khẳng định định hướng đúng đắn trong chiến lược hoạt động của Tập đoàn, vì mục tiêu phát triển bền vững. Với định hướng tập trung, chiến lược kinh doanh rõ ràng, quỹ đất ổn định, cấu trúc tài chính vững chắc, quản trị rủi ro chặt chẽ, thượng tôn pháp luật, Novaland sẽ góp sức lâu bền cho xã hội, trở thành thương hiệu Việt vươn xa theo chuẩn mực quốc tế.