Piaggio tung thêm phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Carbon 2019

Theo Hoàng Nam/baodautu.vn

Vespa Sprint Carbon 2019 được thiết kế lấy cảm hứng từ những ý tưởng mang đến vẻ đẹp hiện đại, thể thao, năng động, có hai mầu trắng nhám và đen nhám với giá 78,5 triệu đồng.

Yên đơn là điểm nhấn độc đáo ở phiên bản Vespa Sprint Carbon 2019. Thiết kế yên đơn đặc trưng của Sprint Carbon 2019 lấy cảm hứng từ yên đơn phổ biến trên các dòng xe naked phân khối lớn, xe đua thể thao super sport, các  dòng xe PKL cổ điển hay hiện đại dành cho cả người mới chơi xe đến các tay đua chuyên nghiệp. Có thể nói, yên đơn đã trở thành hiện thân của sức mạnh của những “chiến binh” tốc độ trên trường đua thể thao.

 Piaggio tung thêm phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Carbon 2019  - Ảnh 1

Chất liệu carbon được ưa chuộng trong các sản phẩm công nghệ cao, ngày nay đã trở thành biểu tượng của công nghệ hiện đại và độ bền dẻo dai, được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và gắn với thông điệp về sự sang trọng và tính thể thao. Lấy cảm hứng từ xu hướng thẩm mỹ này, Sprint Carbon 2019 được thiết kế với các điểm nhấn mới như cà vạt họa tiết carbon màu xám cùng hốc còi tông đỏ, yên xe đơn thể thao màu xám với họa tiết carbon và đường cắt viền đỏ cá tính, viền mặt đồng hồ họa tiết carbon xám, logo xám họa tiết Carbon và cờ Ý, viền xe và viền đèn trước sơn xám, bộ tem thể thao với họa tiết cờ Ý chạy dọc thân xe, vành bánh xe sơn đen kết hợp tem đỏ thể thao.

 Piaggio tung thêm phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Carbon 2019  - Ảnh 2

Màu trắng thường được ứng dụng trên các sản phẩm hi-tech đại diện cho công nghệ cao và tương lai. Màu sơn trắng còn là lựa chọn hàng đầu để làm nổi bật những góc cạnh và chi tiết thiết kế độc đáo của những mẫu xe thể thao cao cấp. Vespa Sprint Carbon 2019 thêm một lựa chọn sơn màu trắng nhám, mang lại vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và hiện đại cho người sở hữu.

Sprint Carbon 2019 được nâng cấp với hệ thống đèn LED cho cả phía trước và sau. Phía trước được trang bị đèn pha LED hình chữ nhật cá tính mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe Sprint. Hệ thống đèn LED không chỉ đảm bảo an toàn cho người lái trong mọi điều kiện thời tiết, mà còn thể hiện phong cách cá tính và thời thượng.

Vespa Sprint Carbon 2019 tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến như động cơ I-get, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, hệ thống khóa từ chống trộm, cổng USB sạc điện thoại tiện lợi và các thiết bị điện tử.

Ngoài ra sẽ có thêm lựa chọn phụ kiện yên xe đôi (với hai lựa chọn chất liệu yên: simily nhựa, simily nhựa và vải nhung) với giá bán 1,43 triệu đồng.