Prudential Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm”

Anh Thư

Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á năm 2021 với hai hạng mục giải thưởng lớn cho thị trường Việt Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Prudential được công nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và là năm thứ 2 liên tiếp Công ty nhận giải “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” với sản phẩm PRU-Hành Trang Vui Khỏe.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Giải thưởng Bảo hiểm châu Á năm 2021 là giải thưởng thường niên tôn vinh những công ty bảo hiểm tại châu Á có các thành tựu nổi bật, sáng kiến kinh doanh mới mẻ và sáng tạo, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần cho sự phát triển chung của thị trường bảo hiểm.

Hội đồng giám khảo của Giải thưởng Bảo hiểm châu Á năm 2021 là những chuyên gia hàng đầu trong ngành Bảo hiểm đến từ các tổ chức tài chính và kiểm toán độc lập, uy tín như: Milliman, Deloitte, PwC và Ernst & Young.  

Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: Chiến lược của Prudential được xây dựng trên nền tảng lấy khách hàng làm trọng tâm. Ghi nhận của Giải thưởng Bảo hiểm châu Á là cột mốc đánh dấu sự thành công của Prudential tại Việt Nam, cũng như khu vực trong công cuộc hành động vì cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng.

Ban giám khảo Giải thưởng Bảo hiểm châu Á năm 2021 đánh giá: PRU - Hành Trang Vui Khỏe là một sản phẩm độc đáo, mang tính đột phá với thị trường bảo hiểm Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm này vừa mang đến nhiều tiện ích, vừa “bao phủ” được phạm vi bảo hiểm cho khách hàng.

Prudential tiếp tục chứng tỏ vị thế là công ty bảo hiểm “kiểu mẫu” tại thị trưởng Việt Nam; luôn tiên phong sáng tạo và có kết quả kinh doanh tích cực trước những tác động của đại dịch COVID-19.

Trong năm 2020, Prudential đã mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính cho khoảng hơn 1,6 triệu người dân Việt Nam với tổng số tiền chi trả quyền lợi cho khách hàng là 6.765 tỷ đồng, chiếm hơn 30% toàn thị trường.

Bên cạnh đó, Công ty cũng đã không ngừng đầu tư để mở rộng danh mục sản phẩm và đã ra mắt thị trường bảo hiểm Việt Nam sản phẩm PRU-Hành Trang Vui Khỏe trong năm 2020. Đây là giải pháp bảo hiểm tối ưu, giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính khi bản thân hay gia đình có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, với các quyền lợi điều trị đa dạng tại các cơ sơ y tế tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Theo Prudential, tính đến tháng 6/2021, sau một năm ra mắt sản phẩm PRU-Hành Trang Vui Khỏe đã có hơn 100.000 hợp đồng đăng ký tham gia của khách hàng và gần 6.000 khách hàng được hưởng các lợi ích chăm sóc sức khỏe từ sản phẩm này.

Với cam kết kiến tạo trải nghiệm cho người tiêu dùng, Prudential cũng không ngừng cải tiến, thúc đẩy số hóa toàn bộ quy trình bảo hiểm, với gần 100% hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và hơn 70% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được nộp trực tuyến. Nỗ lực này mang đến sự tiện lợi và đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm xuyên suốt, an toàn đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 như hiện nay.

Prudential cũng tích cực đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và ra mắt ứng dụng PULSE by Prudential.

Gần đây nhất, trước diễn biến phức tạp của làn sóng COVID-19 lần thứ tư, Công ty này cũng triển khai dịch vụ Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến eDoctor, giúp khách hàng kết nối với các bác sỹ từ xa mà vẫn đảm bảo an toàn, thuận tiện.

Song song với hoạt động kinh doanh, Prudential là một trong số các công ty bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam tiên phong trong triển khai các hoạt động xã hội, từ thiện hỗ trợ cộng đồng với mức đóng góp hơn 205 tỷ đồng trong giai đoạn 2011 - 2020...