Snapchat - Công cụ thúc đẩy thương mại xuyên biên giới tại thị trường Việt Nam

HY

Công cụ Snapchat for Business sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong các lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, trò chơi điện tử và du lịch, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và đạt được mục tiêu tăng trưởng.

Snapchat for Business - giải pháp tài chính hữu hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Snapchat for Business - giải pháp tài chính hữu hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Công ty Công nghệ Snap vừa hợp tác cùng MediaDonuts by Aleph chính thức giới thiệu giải pháp Snapchat for Business (Quảng cáo trên Snapchat dành cho doanh nghiệp) ở thị trường Việt Nam. Đây là giải pháp tài chính hữu hiệu giúp các doanh nghiệp, thương hiệu, nhà tiếp thị ở Việt Nam tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi, từ đó thúc đẩy thương mại xuyên biên giới.

Snapchat là nền tảng nhắn tin và chia sẻ hình ảnh, video phổ biến hàng đầu thế giới. Nền tảng giúp người sử dụng thắt chặt mối quan hệ bạn bè, gia đình, và thế giới xung quanh một cách chân thực nhất.

Với hơn 850 triệu người dùng mỗi tháng và 432 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày, Snapchat được đánh giá là nền tảng hạnh phúc nhất, với 92% người dùng cho biết sử dụng nền tảng này khiến họ cảm thấy tích cực và hạnh phúc hơn so với khi sử dụng các nền tảng xã hội khác.

Ứng dụng này đang tiếp cận 90% thanh thiếu niên từ 13 - 24 tuổi tại hơn 25 quốc gia, trong đó có những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Ấn Độ. Với lượng lớn người dùng trẻ trung, năng động, Snapchat là cầu nối lý tưởng để các thương hiệu Việt Nam tiếp cận với giới trẻ trên toàn cầu.

Ông Ajit Mohan - Chủ tịch Snap khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Việc ra mắt Snapchat for Business tại Việt Nam mang đến cơ hội thú vị giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối nhóm đối tượng khó tiếp cận nhưng có mức độ tương tác cao từ khắp nơi trên thế giới.

Với các định dạng quảng cáo sáng tạo và lượng người dùng lớn của Snapchat, chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế.”

Các công cụ của Snapchat được thiết kế để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch thông qua việc xây dựng nền tảng vững chắc, từ đó hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Thêm vào đó, quảng cáo hiển thị linh động sẽ nâng cao tính phù hợp của nội dung quảng cáo trên quy mô lớn bằng khả năng hiển thị chính xác sản phẩm hoặc dịch vụ mà người dùng đang tìm kiếm.

Các tính năng tự động hóa và tối ưu hóa giúp nhà quảng cáo và doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, mang lại hiệu quả cao hơn.

Ở Việt Nam, công cụ Snapchat for Business sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong các lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, trò chơi điện tử và du lịch, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và đạt được mục tiêu tăng trưởng.