Cảnh báo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng


Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long (Kienlongbank) vừa phát đi thông điệp cảnh báo hành vi lập website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng này để trục lợi, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của ngân hàng đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi/tài sản của khách hàng.

Kienlongbank khuyến cáo khách hàng chỉ giao dịch với các kênh chính
Kienlongbank khuyến cáo khách hàng chỉ giao dịch với các kênh chính

Phát đi thông điệp cảnh báo này, Kienlongbank khuyến cáo khách hàng không liên hệ và thực hiện bất cứ giao dịch đối với một số website và hotline sau: hotrokhachhang.com.vn; kienlong.ngan-hang.com; kienlongbank.ngan-hang.net... Hoặc Tổng đài: 19006236, 19006215…

Cùng với đưa ra thông điệp khuyến cáo, Kienlongbank cho biết, Ngân hàng này sẽ thường xuyên rà soát mạng internet, ghi nhận và xử lý các thông tin giả mạo, kịp thời thông báo đến khách hàng phòng tránh các rủi ro, nhằm giúp khách hàng tránh được những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Tuy nhiên, trên môi trường mạng internet hiện nay vẫn còn một số website, hotline giả mạo Kienlongbank cùng với các ngân hàng, doanh nghiệp khác, mục đích thu lợi từ cước phí kết nối tổng đài của khách hàng và gây ra những thông tin sai lệch. Do vậy, để bảo vệ thông tin cá nhân và các thông tin giao dịch tài chính ngân hàng, Kienlongbank khuyến cáo khách hàng chỉ thực hiện qua các kênh giao dịch chính thức và duy nhất của Kienlongbank, đó là: www.kienlongbank.com.