Lotte Finance ra mắt dịch vụ mua trước - trả sau

Tuấn Anh

Công ty TNHH MTV LOTTE Finance Việt Nam (LOTTE Finance) chính thức ra mắt dịch vụ mua trước - trả sau với tên gọi PayLater bởi LOTTE Finance cùng hình ảnh nhận diện chính thức của dịch vụ này.

PayLater mang đến cho khách hàng một quy trình thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn trực tuyến.
PayLater mang đến cho khách hàng một quy trình thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn trực tuyến.

Với PayLater bởi LOTTE Finance, khách hàng sẽ có thêm một phương thức vay tiêu dùng và thanh toán dễ dàng, nhanh chóng, xuyên suốt, an toàn giúp giảm bớt áp lực tài chính khi mua sắm trực tuyến trên nền tảng thương mại điện tử (TMĐT). Việc ra mắt dịch vụ này nằm trong nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu đa dạng danh mục dịch vụ và giải pháp tài chính tiêu dùng toàn diện cho khách hàng ở Việt Nam của LOTTE Finance, từ đó mở rộng cơ hội tiếp cận tài chính chính thống và gia tăng lợi ích cho khách hàng. 

 Cụ thể, PayLater bởi LOTTE Finance là dịch vụ cho vay tiêu dùng khái niệm mới hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch chi tiêu, mua sắm trước - trả tiền sau. Theo đó, LOTTE Finance sẽ cấp cho khách hàng một hạn mức tín dụng dựa trên kết quả thẩm định khách hàng. Với hạn mức tín dụng được cấp, khách hàng có thể nhanh chóng, dễ dàng thực hiện thanh toán chi phí hàng hóa, dịch vụ trên các trang TMĐT của đối tác liên kết với LOTTE Finance. Do đó, bằng cách chọn hình thức thanh toán mới này của LOTTE Finance, khách hàng có thể thực hiện giao dịch mua hàng ngay lập tức dù chưa có khả năng tài chính để chi trả toàn bộ chi phí mua sản phẩm.

Bên cạnh đó, PayLater bởi LOTTE Finance mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất thông qua quy trình thủ tục ngắn gọn, đơn giản. Chỉ cần có CMND/CCCD, khách hàng đã có thể đăng ký vay với thời gian phê duyệt nhanh chóng. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần đăng ký một (01) lần duy nhất và có thể sử dụng trong thời gian tối đa lên đến 03 năm khi mua sắm trực tuyến trên các nền tảng TMĐT mà không mất phí thường niên cũng như phí SMS. 

Khi thực hiện giao dịch, khách hàng có thể lựa chọn hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng mà không phải trả lãi, hoặc thanh toán trả góp - hình thức thanh toán chia nhỏ số tiền giao dịch thành nhiều kỳ thanh toán - để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Hình ảnh nhận diện dịch vụ PayLater bởi LOTTE Finance được giới thiệu nhân dịp ra mắt dịch vụ.
Hình ảnh nhận diện dịch vụ PayLater bởi LOTTE Finance
được giới thiệu nhân dịp ra mắt dịch vụ.

Là dịch vụ được cung cấp bởi LOTTE Finance - Công ty tài chính uy tín có 100% vốn đầu tư từ công ty LOTTE Card Hàn Quốc, PayLater bởi LOTTE Finance mang đến khách hàng một dịch vụ an toàn và đáng tin cậy, với hệ thống công nghệ thông tin có tính bảo mật cao, xác minh thông tin hai (02) lớp giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện giao dịch trực tuyến.

Chia sẻ về việc cho ra mắt dịch vụ PayLater bởi LOTTE Finance, ông Kim Jong Geuk - Tổng Giám đốc LOTTE Finance cho biết: “Dịch vụ mua trước - trả sau PayLater bởi LOTTE Finance gần như là dịch vụ duy nhất trên thị trường hiện nay mang đến cho khách hàng một quy trình thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn trực tuyến. Với dịch vụ này, LOTTE Finance đã nghiên cứu và tối ưu để giải quyết tốt nhất các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, đáp ứng các nhu cầu tài chính nhanh chóng nhất, đưa người tiêu dùng Việt Nam đến gần hơn với các phương thức thanh toán tiên tiến, hiện đại, đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Đặc biệt, thông qua sự hợp tác với đối tác đầu tiên - Vntrip, LOTTE Finance mong muốn đưa phương pháp thanh toán mới PayLater tiếp cận đến với đông đảo khách hàng hơn nữa, để công chúng nói chung và tệp khách hàng của đôi bên nói riêng có thêm một lựa chọn vay và thanh toán an toàn”.

Đặt mục tiêu mang đến những giải pháp tài chính toàn diện, thân thiện và linh hoạt đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, trong thời gian tới, LOTTE Finance sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác, từ đó đem đến khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn khi thanh toán trên các trang TMĐT và có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn.