Nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội đầu tư thắng lớn tại phía tây Hà Nội


Sức hấp dẫn của thị trường bất động sản Hoài Đức thời gian qua đã khiến diện mạo của khu vực này thay da đổi thịt từng ngày. Không ít dự án được nhiều nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”, khẳng định vị thế tiềm năng, và cũng không ít Qúy khách hàng lựa chọn đây là nơi an cư cho cả gia đình.

Hạ tầng dần hoàn thiện, Đại dự án quy tụ về phía Tây Thủ Đô

Năm 2019-2020, thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội sôi động với những đại đô thị sinh thái như Vinhome Ocean Park, Ecopark, thì giai đoạn nửa cuối năm 2020, đầu năm 2021 thị trường bất động sản Hà Nội chuyển hướng ngoạn mục sang khu vực phía tây với những đại đô thị như Anlac Green Symphony, Lideco-Bắc Quốc lộ 32, Vinhomes An Khánh, Splendora An Khánh, Vân Canh ...

Hạ tầng đồng bộ và các đại dự án dần hình thành đã thay đổi diện mạo khu vực, khẳng định tốc độ phát triển, tiềm năng tăng giá dẫn đầu thị trường của khu vực phía tây Hà Nội. Đồng thời tạo sức hút đối với lượng lớn cư nhân có nhu cầu về ở. Năm 2021, nhu cầu nhà ở vẫn luôn cao và với tốc độ gia tăng dân số nhà ở vẫn là nhu cầu bức bách.

Tâm Điểm Tây Hà Nội - Nơi An cư lý tưởng – đầu tư viên mãn

Thị trường bất động sản khu vực phía Tây đang nóng lên từng ngày với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án lớn. Trong đó, dự án Anlac Green Symphony được đánh giá có tiềm năng phát triển vượt trội nhất.

Anlac Green Symphony tọa lạc tại Vân Canh, Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Khu đô thị này nằm sát tuyến đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, một tuyến đường huyết mạch của phía Tây thủ đô, liền kề đường vành đai 3,5 đang được hoàn thiện. Góp phần giúp cho giao thông khu vực này được thuận lợi và thông thoáng hơn.

Anlac Green Symphony với Tiện ích đủ đầy cho cuộc sống đẳng cấp

Được xây dựng với vóc dáng của một khu đô thị đẳng cấp cùng nhiều tiện ích hiện đại, hoàn hảo, Anlac Green Symphony sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng. Người dân sẽ được hưởng những tiện ích tuyệt vời và đầy đủ nhất khi sinh sống tại đây. Với các khu siêu thị, nhà hàng sang trọng, khu ẩm thực, quán cà phê… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân một cách tốt nhất.

Nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội đầu tư thắng lớn tại phía tây Hà Nội - Ảnh 1

Bên cạnh đó là dịch vụ giải trí, bể bơi 4 mùa, sân golf, trung tâm thương mại, phòng thể hình, spa… Giúp thỏa mãn nhu cầu mua sắm và nghỉ dưỡng của mọi cư dân.

Để mang đến cho con em của cư dân nơi đây một môi trường học tập lành mạnh, tiên tiến và hiện đại, hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế được xây dựng ngay trong chính khuôn viên khu đô thị. Đây sẽ là bước đột phá để các cư dân nhí có môi trường học tập đẳng cấp, tiếp thu những kiến thức mới phù hợp với xu thế phát triển chung của thời đại.

Sản phẩm đa dạng của dự án là cơ hội lớn cho nhà đầu tư thông thái

Anlac Green Symphony là một trong số ít những dự án có đầy đủ các loại hình căn hộ, nhà ở. Giúp cho khách hàng và các nhà đầu tư có thêm nhiều lựa chọn cho nhu cầu riêng.

Nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội đầu tư thắng lớn tại phía tây Hà Nội - Ảnh 2

Với các dòng sản phẩm đa dạng: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse, chung cư,... mang đậm kiến trúc châu Âu, với phong cách Tân cổ điển, Anlac Green Symphony hứa hẹn mở ra cơ hội đầu tư tốt nhất năm 2021 được giới đầu tư săn lùng và là điểm đến của những quý chủ nhân thành đạt.

Nằm dọc các tuyến đường chính nội khu là dãy nhà phố thương mại, có thể sử dụng để ở hoặc để kinh doanh hiệu quả. Khu nhà liền kề được xây dựng xen kẽ giữa khu nhà phố thương mại và biệt thự mang đậm phong cách châu Âu.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống tiện ích, các khu nhà ở và cảnh quan thiên nhiên của dự án Anlac Green Symphony đã mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo và chất lượng. Xứng đáng là một dự án trọng điểm và có tiềm năng nhất khu vực phía Tây.

Thông tin chi tiết về dự án Anlac Green Symphony vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần đầu tư và Thương Mại Bhomes Việt Nam

Địa chỉ: B2-R6, KĐT Royal City 72a Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 091 288 88 12

Website: http://bhomes.com.vn/du-an-an-lac-green-symphony-pjd-39.html

Fanpage: facebook: https://www.facebook.com/bhomesvietnam