VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Liên hệ quảng cáo, phát hành: 0912 170503 | Hotline: 0987 828585
“Sài Gòn trong tim Adavigo 2021”: Bước đột phá phát triển thị trường du lịch sau Covid-19

Lãnh đạo và nhân viên Adavigo tại sự kiện.

“Sài Gòn trong tim Adavigo 2021”: Bước đột phá phát triển thị trường du lịch sau Covid-19

Sau đợt dịch Covid-19 lần thứ 2, ngành du lịch trong nước đã thực sự “thấm đòn”. Ngay thời điểm ngành du lịch Việt Nam vẫn đang chìm đắm trong cuộc khủng hoảng thì Adavigo là một trong số ít những doanh nghiệp vẫn đứng vững và có chiến lược phát triển mở rộng thị trường du lịch vào phía Nam, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh.

Lan tỏa các sản phẩm du lịch của Adavigo tại TP. Hồ Chí Minh

Adavigo - Tổng đại lý vé máy bay trong nước, quốc tế

Adavigo và bước chuyển mình từ du lịch thông minh

Adavigo ra mắt dịch vụ du thuyền đẳng cấp nhất tại Việt Nam

Có thể thấy, “cú đánh kép” sau đợt dịch 2 khiến hàng loạt doanh nghiệp du lịch, khách sạn trong nước đã phải giảm nhân sự, giảm giờ làm, tạm ngừng hoạt động, thậm chí phá sản; hàng triệu lao động trực tiếp và gián tiếp trong ngành du lịch mất việc làm, ảnh hưởng thu nhập.

Trong bối cảnh đó, Công ty Adavigo không những vẫn đứng vững mà còn giữ tốt tốc độ phát triển đều đặn, doanh thu tăng theo quý. Hơn thế nữa, công ty còn tổ chức các hoạt động kết nối kinh doanh, xúc tiến hợp tác trong ngành du lịch nhằm mục đích mở rộng phát triển thị trường để quảng bá các sản phẩm du lịch ra thị trường mới. Đây là nỗ lực không hề nhỏ của tập thể cán bộ công viên của Adavigo.

“Sài Gòn trong tim Adavigo 2021”: Bước đột phá phát triển thị trường du lịch sau Covid-19 - Ảnh 1

Với định hướng phát triển Công ty năm 2021 cùng quan điểm: “Muốn đi nhanh đi một mình, muốn đi lâu đi cùng nhau”, Adavigo đã tổ chức sự kiện “Sài Gòn trong tim Adavigo 2021” tại TP. Hồ Chí Minh, để có cơ hội cùng các quý công ty hợp tác cùng nhau phát triển, đưa ngành du lịch Việt Nam nâng tầm hơn sau đại dịch Covid-19. Sự kiện đã nhận được sự quan tâm rất lớn các công ty du lịch, các công ty lữ hành, các cộng tác viên trong ngành du lịch đang hoạt động trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Adavigo giới thiệu các sản phẩm chủ chốt của Công ty năm 2021.
Đại diện Adavigo giới thiệu các sản phẩm chủ chốt của Công ty năm 2021.

Là đối tác chiến lược của InterContinental và Vinpearl, Adavigo đang có ưu thế về việc cung cấp các gói dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao. Thông qua sự kiện này, Adavigo mong muốn các đối tác phía Nam có thể có thể kết hợp chặt chẽ cùng Adavigo đưa các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao với mức giá hợp lý đến gần hơn với các khách du lịch trong nước.

“Sài Gòn trong tim Adavigo 2021”: Bước đột phá phát triển thị trường du lịch sau Covid-19 - Ảnh 2
“Sài Gòn trong tim Adavigo 2021”: Bước đột phá phát triển thị trường du lịch sau Covid-19 - Ảnh 3
Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Tiến Văn trao tặng nhiều phần quà cho đối tác trả lời đúng các câu hỏi trong phần thi tìm hiểu về các sản phẩm Adavigo.
Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Tiến Văn trao tặng nhiều phần quà cho đối tác trả lời đúng các câu hỏi trong phần thi tìm hiểu về các sản phẩm Adavigo.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Trần Thị Diệu Tuyền - Công ty Du lịch Phúc An cho biết, Phúc An vinh dự khi được là một trong những đối tác quan trọng được mời đến tham dự sự kiện ý nghĩa và thiết thực này. Bà Tuyền cũng mong muốn Adavigo sẽ ngày mở rộng phát triển hơn nữa, tổ chức nhiều hơn những sự kiện chia sẻ ý nghĩa trên quy mô cả nước để các công ty du lịch đang là đối tác của Adavigo có điều kiện giao lưu, học hỏi và cùng nhau phát triển tạo thành một cộng đồng du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp vững mạnh.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Adavigo - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vũ Tiến Văn chia sẻ, mặc dù hiện nay du lịch Việt Nam rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng do đại dịch Covid-19 nhưng Adavigo vẫn giữ vững được đà phát triển và mong muốn mở rộng thị trường du lịch trong Nam đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh trong năm 2021. Thành công này là niềm tự hào không nhỏ của tập thể cán bộ công nhân viên Adavigo đã dày công gây dựng trong nhiều năm qua.

Các đối tác tham dự sự kiện.
Các đối tác tham dự sự kiện.

Ông Vũ Tiến Văn bày tỏ mong muốn được trao đổi và hợp tác lâu dài với các đối tác tại TP. Hồ Chí Minh để các sản phẩm của Adavigo ngày càng được phát triển rộng rãi trên thị trường du lịch của Thành phố mang tên Bác. Chủ tịch Hội đồng quản trị Adavigo cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc với toàn thể đại lý, công ty đã tham dự sự kiện, có những đóng góp cho Adavigo để Adavigo hoàn thiện hơn và phát triển hơn nữa.

"Với mong muốn đưa các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đến gần hơn với người dân, Adavigo sẽ nỗ lực hơn nữa để mang tới những dịch vụ chất lượng nhất với với chi phí hợp lí nhất." - ông Vũ Tiến Văn nhấn mạnh.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM