Ví Việt của LienVietPostBank được Giải thưởng Dự án Ngân hàng Di động Tốt nhất Việt Nam.

PV.

Ví Việt - một trong những ứng dụng ngân hàng di động của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã đạt được Giải thưởng Dự án Ngân hàng Di động Tốt nhất Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo Lienvietpostbank nhận giải thưởng từ Tạp chí Asian Banker.
Đại diện lãnh đạo Lienvietpostbank nhận giải thưởng từ Tạp chí Asian Banker.
Đây là kết quả của việc bình chọn và đánh giá khắt khe do Ban cố vấn quốc tế và Tạp chí the Asian Banker thực hiện trong Chương trình Sáng tạo Công nghệ, một trong các hoạt động nổi bật của the Asian Banker diễn ra trong năm 2017
 
Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được đánh giá cao bởi tính năng đa dạng, tính bảo mật, chiến lược hoạt động và tiềm năng phát triển thị trường.
 
Ví Việt có giao diện thân thiện và tương thích với nhiều loại thiết bị di động: điện thoại và máy tính bảng cũng như tương thích với nhiều hệ điều hành: Android, iOS, Symbian, BlackBerry và các thiết bị có hỗ trợ nền tảng Java.
 
Ví Việt có chức năng là cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trên website hay điện thoại thông minh phục vụ cho mọi tầng lớp người dân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp, tổ chức để thực hiện các thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền vào Ví Việt và rút tiền mặt từ Ví Việt tại điểm giao dịch hay qua tài khoản thanh toán/thẻ ATM được nhanh chóng, an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi.
Từ tháng 01/2018 thông qua Ví Việt, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ ngân hàng trực tuyến: Gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân và nhiều dịch vụ tiện ích khác.
Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được gọi là Thẻ phi vật lý Ví Việt đã được Ngân hàng Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8/2016, tính hết năm 2017 Ví Việt đã có 2 triệu user đăng ký sử dụng dịch vụ. 

Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, "Ngân hàng của mọi người", LienVietPostBank không ngừng nâng cao chất lượng về mọi mặt hoạt động như đẩy mạnh nghiên cứu phát triến sản phẩm dịch vụ mới - nổi bật là các sản phẩm cho vay nông nghiệp nông thôn, tăng cường tín dụng bán lẻ, kiểm soát chất lượng tín dụng, phát triển các ứng dụng giao dịch trên thiết bị di động, từng bước xây dựng ngân hàng số… nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng xã hội./.