Chào sân ngoạn mục, đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi có gì?


Sáng 7/9 vừa qua, khu đô thị đầu tiên của đảo Ngọc Phú Quốc đã được chủ đầu tư chính thức ra mắt thị trường đồng thời tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sức hút của Sun Grand City New An Thoi không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn.

Sun Grand City New An Thoi kiến tạo những điều mới mẻ tại Đảo Ngọc.
Sun Grand City New An Thoi kiến tạo những điều mới mẻ tại Đảo Ngọc.

Ghi nhận trực tiếp tại khách sạn JW. Marriott, địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi tại Hà Nội, hoàn toàn có thể cảm nhận được sức bật mới của Phú Quốc cuối cùng cũng được khởi động. Sự kiện thu hút sự có mặt của gần 500 khách hàng và nhà đầu tư.

Lễ ra mắt đô thị Sun Grand City New An Thoi thu hút gần 500 khách hàng.
Lễ ra mắt đô thị Sun Grand City New An Thoi thu hút gần 500 khách hàng.

Bên cạnh những nhà đầu tư sành sỏi, đã “quen mặt” với thị trường Phú Quốc, Sun Grand City New An Thoi cũng thu hút sự có mặt của rất đông nhà đầu tư mới, bởi tính đa năng của sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh thương mại.

Đây chính là thời điểm bất động sản Phú Quốc, đặc biệt là Nam đảo, càng trở nên sôi động sau một thời gian chuyển mình từ cuối năm 2018. Lý giải về lý do đô thị Sun Grand City New An Thoi vừa “chào sân” đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của giới đầu tư, giới chuyên môn chỉ ra 2 điểm chính sau.

Lần đầu tiên tại Phú Quốc có một khu đô thị

Phú Quốc vốn là một thị trường sôi động. Sau khi tin Phú Quốc hoãn lên đặc khu được công bố, một sự thanh lọc thị trường đã diễn ra, không còn những cơn sốt đất ảo do nhà đầu tư “lướt sóng” tạo ra. Thêm vào đó, theo quy định về điều chỉnh quy hoạch xây dựng Phú Quốc đến năm 2030, đảo Ngọc sẽ trở thành một thành phố biển đảo, trung tâm du lịch, dịch vụ cao cấp của Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Chính quyền tỉnh Kiên Giang cũng vừa đề xuất lên Chính phủ thành lập thành phố Phú Quốc. Đây chính là cơ hội tốt hiếm có cho thị trường đầu tư bất động sản.

Nếu những năm qua, biệt thự nghỉ dưỡng và shophouse là những từ khóa được giới đầu tư quan tâm nhất tại thị trường này, thì với định hướng phát triển mới của Chính phủ, đã đến lúc, Phú Quốc cần thêm loại hình làm mới thị trường và đáp ứng những yêu cầu tất yếu sẽ phát sinh.

Khái niệm “Khu đô thị đảo” xuất hiện hoàn hảo về mặt thời điểm, mang đến nhiều cơ hội cho nhà đầu tư tại Phú Quốc. Là một “ông lớn” gần như đã thống trị cả khu vực Nam Đảo, sự xuất hiện của đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi đã làm hoàn thiện hơn bức tranh “lãnh thổ” của Sun Group, đồng thời trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho bất động sản Đảo Ngọc.

Vị trí tâm điểm kết nối hệ sinh thái nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu Đảo Ngọc

Là dự án mới nhất của chủ đầu tư giàu tiềm lực Sun Group, lại sở hữu vị trí vàng nằm giữa các “anh lớn” vốn đã tạo dựng được thương hiệu uy tín đối với khách hàng là Sun Premier Village Primavera, Sun Premier Village Kem Beach Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay…, đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi sinh ra đã được thừa hưởng nhiều lợi thế.

Thứ nhất, với những gì Sun Group đã làm được tại các dự án trước đây, nhà đầu tư hoàn toàn có thể tin tưởng một tương lai phát triển ổn định tại Sun Grand City New An Thoi.

Thứ hai, với vị trí trung tâm kết nối các quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí “đắt khách” nhất Phú Quốc, Sun Grand City New An Thoi không chỉ sở hữu không gian sống đậm văn hóa địa phương mà hoạt động kinh doanh cũng hưởng nguồn khách không hề nhỏ từ các quần thể xung quanh, bên cạnh cư dân sống tại khu đô thị.

Dễ dàng ở và kinh doanh thuận tiện tại các căn nhà phố tại Sun Grand City New An Thoi.
Dễ dàng ở và kinh doanh thuận tiện tại các căn nhà phố tại Sun Grand City New An Thoi.

Sun Grand City New An Thoi xây dựng trên diện tích 35ha có chức năng của một khu đô thị với đầy đủ các tiện ích về sinh hoạt gia đình và kinh doanh thương mại. Dự án bao gồm các căn nhà phố sở hữu lâu dài thay vì chỉ 50 năm. Mỗi căn nhà phố được thiết kế 5 tầng với diện tích đất từ 100m2 đến 250m2, mang âm hưởng kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng mà tinh tế.

Điểm nhấn của khu đô thị là hệ thống công viên mang tên gọi của các vùng đất nhiệt đới đầy sức sống như Seta – công viên sở hữu quảng trường âm nhạc Scala Piazza, Riva – công viên bên sông, Pino – công viên rừng thông xanh mướt. Nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

SỰ KIỆN RA MẮT ĐÔ THỊ ĐẢO SUN GRAND CITY NEW AN THOI

Thời gian: 9h30 - 11h30, Thứ Bảy, Ngày 14/9/2019

Địa điểm: Grand Ballroom, KS JW. Marriott Phu Quoc, Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Avahomes

Email: info@avahomes.vn

Điện thoại: 0978.116.116