Chính thức giới thiệu Giai đoạn 2 dự án nhà phố Citibella Quận 2

PV.

Sau thành công của Citibella 1 với 105 căn nhà được bán ra, ngày 23/1 tới đây, nhà phát triển Kiến Á tiếp tục giới thiệu đến thị trường Citibella 2 trong quy hoạch của khu đô thị mới Cát Lái, có mức giá tầm trung.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Theo thông tin từ Kiến Á, dự án Citibella 2 gồm 84 căn nhà phố nằm trên mặt tiền 2 trục đường chính của KĐT Cát Lái. Với số tiền 2,69 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu diện tích sử dụng 175m2 và tiến độ thanh toán rất linh hoạt. Hiện dự án đang nhận đặt chỗ.

Tại Citibella 2, thay vì mô típ nhà phố điển hình với những ngôi nhà co mình lại, ngăn cách giao tiếp cộng đồng, chỉ có duy nhất một góc nhìn vào hướng đối diện… cư dân sẽ được trải nghiệm phong cách sống villa nhưng thân thiện, thoáng đạt ngay giữa lòng thành phố.

Trong ngôn ngữ thiết kế, Citibella khuyến khích sự tương tác giữa con người với con người, giữa con người và thiên nhiên. Thể hiện rõ ở những phần ban công mở thân thiện, tạo điều kiện cho sự giao lưu, gắn kết giữa các cư dân với nhau. Những ô cửa cũng được đặt ở vị trí thích hợp ngay mặt trước và sau, không chỉ hoàn hảo về mặt phong thủy mà còn giúp ngôi nhà luôn được thông khí và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Đặc biệt, những bức tường bê tông khô cứng ngăn cách giữa các ngôi nhà được thay thế bằng những tường dây leo xanh mát. Chạy dọc theo chiều dài dự án là hệ thống ban công được phủ xanh cây ắc ó, đan xen là những hàng ngọc lan tỏa bóng mát và ngát hương thơm.

Không chỉ vậy, Citibella 2 còn dành cho bạn và gia đình một khoảng terrace thanh bình, nơi có thể thả lỏng mình sau một ngày bận rộn để tận hưởng những cơn gió mát trong lành mang mùi cây cỏ.

Dự án còn sở hữu 1.200m2 cảnh quan nội khu, được thiết kế với các lối đi bộ rợp bóng cây, khu vui chơi cho trẻ thoáng đãng hài hòa với thiên nhiên và chỉ cách công viên trung tâm của đô thị Cát Lái chỉ 130m

Về vị trí, ngay điểm giao của 2 trục đường chính của khu đô thị Cát Lái, Citibella 2 được thừa hưởng tất cả các dịch vụ - tiện ích và tiềm năng phát triển của khu đô thị mới năng động này như: Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến THCS đã đi vào hoạt động; Cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được triển khai; Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP. Hồ Chí Minh đã được khởi công xây dựng; Trường Đại học Quản lý Công nghệ TP. Hồ Chí Minh dự kiến khai giảng từ niên khóa 2017 – 2018. Bên cạnh đó, tuyến Metro số 2 với điểm cuối ở Cát Lái cũng là một trong những lợi thế giúp khu đô thị này trở thành là điểm thu hút dân cư mới của thành phố trong tương lai.

Từ Citibella 2 rất dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm và các tiện ích nội – ngoại khu khác. Chỉ mất 2 phút đến cụm trường trường mẫu giáo Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái; 5 phút đến trường quốc tế Australian International School; 10 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Metro An Phú, Parkson, Big C và Vincom Mega Mall; 15 phút đến trung tâm Quận 1.

“Với chỉ 84 căn nhà, đây sẽ là nơi lý tưởng để những thị dân trẻ, văn minh, có phong cách sống tìm đến và mang lại sức sống mới cho toàn khu”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó TGĐ phụ trách xây dựng Tập đoàn Kiến Á cho biết.