Long Beach Resort Phú Quốc:

Điểm sáng bất động sản nghỉ dưỡng ven biển dịp cuối năm

Anh Tuấn

Là căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp với đầy đủ tiện ích khép kín ngay mặt biển khu du lịch Bà Kèo Cửa Lấp, Long Beach Resort Phú Quốc đem đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách và thu hút giới đầu tư.

Căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp Long Beach Resort Phú Quốc sở hữu 3000m2 bờ biển.
Căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp Long Beach Resort Phú Quốc sở hữu 3000m2 bờ biển.

Vị trí vàng - ngàn kết nối

Khu căn hộ nghỉ dưỡng Long Beach Resort Phú Quốc có vị trí nằm ngay trên con đường biển "tỷ đô" Trần Hưng Đạo tại trung tâm Thị trấn Dương Đông. Ở Phú Quốc, Dương Đông được coi là “trái tim” của thành phố, là trung tâm hành chính – kinh tế – du lịch hội tụ mọi yếu tố cần và đủ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu du khách theo tiêu chí “một điểm đến đa trải nghiệm”.

Đặc biệt, dự án hưởng lợi từ quần thể hệ sinh thái của Long Beach Group phát triển quy mô lớn với đầy đủ tiện ích từ tham quan, vui chơi, ẩm thực, mua sắm đến nghỉ dưỡng. Từ Long Beach Resort, du khách chỉ mất 3 phút để tới Long Beach Center, 7 phút tới chợ đêm Phú Quốc và kết nối dễ dàng tới sân bay Phú Quốc trong vòng 5 phút di chuyển.

Từ đây, du khách cũng dễ dàng kết nối tới Bắc đảo tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc hoặc xuống phía Nam ra ga An Thới đi Đảo Hòn Thơm nổi tiếng.

Có thể nói, đối với một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thì yếu tố vị trí luôn được coi trọng hàng đầu. Vì vậy ngay khi vận hành vào tháng 4/2022, Long Beach Resort Phú Quốc chắc chắn sẽ hút lượng lớn du khách và trở thành điểm hẹn hàng đầu của đảo ngọ, là bảo chứng vững chắc cho hiệu quả kinh doanh của căn hộ nghỉ dưỡng tại dự án.

Nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đảo ngọc

Sở hữu hệ thống tiện ích độc đáo chuẩn 5 sao, Long Beach Resort Phú Quốc đem đến không gian nghỉ dưỡng all-in-one, nâng niu cảm xúc và trải nghiệm của du khách khi đến với dự án.

 Long Beach Resort Phú Quốc gồm 3 tòa tháp tổng cộng 468 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao với diện tích xây dựng gần 9.200m2 và 3.000m2 hành lang biển. Dự án được lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai đẹp nhất: Tháp Akoya có 72 căn, tháp Southsea có 167 căn và tháp Tahiti với 230 căn. Dự án có mật độ xây dựng chỉ 39%, đảm bảo tôn tạo và gìn giữ những gì thuộc về thiên nhiên cũng như đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho du khách.

Đặc biệt, Long Beach Resort Phú Quốc được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao bởi Best Western Hotels & Resorts - một thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo dịch vụ tại tổ hợp nghỉ dưỡng này luôn được vận hành trơn tru và chuyên nghiệp nhất. Du khách lưu trú tại đây sẽ có xe đưa đón tham quan các tiện ích của Long Beach Group như Long Beach Center, chợ Đêm Phú Quốc, Pearlsense Spa, Long Beach Food cũng như sở hữu những món trang sức độc đáo Thương hiệu Trang sức ngọc trai Long Beach Pearl.

Một điểm độc đáo nữa của tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang Long Beach Resort Phú Quốc là du khách sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích cao cấp khép kín ngay trong dự án như: thưởng thức ẩm thực đa dạng các nước tại hệ thống các nhà hàng (nhà hàng Catch Seafood Cuisine, nhà hàng Việt Nam, nhà hàng Hồng Kông Golden Sea, nhà hàng Nhật Kinkai Sushi Bar); thư giãn thưởng thức trà chiều tại không gian cà phê; vui chơi trải nghiệm tại khu trượt nước, khu giải trí có thưởng, khu vui chơi trên biển với các trò chơi cảm giác mạnh lướt sóng...

Tiện ích đẳng cấp tại Long Beach Resort Phú Quốc.
Tiện ích đẳng cấp tại Long Beach Resort Phú Quốc.

Long Beach Resort Phú Quốc – giải pháp đầu tư bền vững

Với vị trí đắc địa cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, mỗi căn hộ biển của Long Beach Resort Phú Quốc được ví như một viên ngọc trai quý của đại dương được chủ đầu tư dành trọn tâm huyết để chế tác thành tác phẩm nghệ thuật và đưa đến cho các nhà đầu tư tinh tế.

Theo thống kê, tại Phú Quốc hiện có trên 700 cơ sở lưu trú với hơn 20.000 phòng. Còn tại thị trấn Dương Đông có đến 10.000 phòng khách sạn tiêu chuẩn 2 sao, nhưng lại khan hiếm các cơ sở lưu trú cao cấp 4-5 sao. Trong khi đó, thời điểm trước dịch năm 2019, Phú Quốc đón tới 5 triệu lượt khách, tăng gấp 10 lần so với năm 2019.

Phú Quốc cũng đang trên đà trở thành một điểm đến quốc tế hấp dẫn, thu hút tệp khách nước ngoài với chi tiêu cao. Với dư địa phát triển đầy tiềm năng như vậy, nhà đầu tư khi sở hữu căn hộ Long Beach Resort Phú Quốc cũng là nắm trong tay cơ hội đón đầu đà phát triển du lịch cực thịnh của đảo ngọc trong thời gian tới

Hành lang bờ biển chính là giá trị thặng dư lớn cho các căn hộ nghĩ dưỡng và thật may mắn là Long Beach Resort Phú Quốc sở hữu hành lang bờ biển dài và đẹp bậc nhất. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, uy tín chủ đầu tư và thương hiệu quản lý, chính sách cam kết lợi nhuận tốt… Long Beach Resort Phú Quốc được đánh giá là tài sản đầu tư an toàn, có sức hấp dẫn lớn.

Căn hộ tại Long Beach Resort Phú Quốc.
Căn hộ tại Long Beach Resort Phú Quốc.

Hiện tại, căn hộ tại Long Beach Resort Phú Quốc được mở bán với mức giá hợp lý chỉ từ 2,7 tỷ đồng/căn, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận trong 6 năm đầu tiên không thấp hơn 10% giá trị căn hộ. Như vậy, ước tính sau 6 năm, nguồn lợi nhuận nhà đầu tư thu về là 1,7 tỷ đồng.

Khi đi vào vận hành, Long Beach Resort Phú Quốc hứa hẹn sẽ trở thành điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo chưa từng có tại trung tâm thị trấn Dương Đông. Đặc biệt, sau khi du lịch phục hồi trong năm 2022, Long Beach Resort Phú Quốc sẽ đón trọn dòng khách tới Phú Quốc, đem lại cơ hội kinh doanh sinh lời không giới hạn cho giới đầu tư.

Chi tiết liên hệ đơn vị phân phối: Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0917 61 2020