Gamuda City gây quỹ từ thiện – Chạy vì trái tim 2016

PV.

Ngày 23/11/2016, KHoldings và Neez Communications phối hợp cùng Gamuda Land Việt Nam công bố Chương trình “Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt – Hàn 2016” tại Hà Nội.

Nằm trong chương trình Giant Lantern Festival Hanoi – Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt Nam – Hàn Quốc 2016 sẽ được tổ chức tại Trung tâm thương mại Lepare, Gamuda City (Hà Nội) trong 50 ngày, từ 3/12/2016 - 22/1/2017.

Không gian của lễ hội được chia thành 5 khu vực với các chủ đề đặc biệt như khu vực Hòa Bình, khu Tình Yêu, khu vực Hy vọng, khu vực giao lưu văn hóa Việt – Hàn và khu vực trẻ em. Các khu vực đều được thiết kế và trang trí bởi những chiếc đèn lồng với kích thước cao và dài từ 10 – 30m, đa dạng với những mô hình độc đáo và màu sắc sặc sỡ.

Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra lễ hội còn có rất nhiều chương trình ca múa nhạc nghệ thuật của các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc và Việt Nam; đặc biệt vào những dịp như Giáng sinh hay đêm giao thừa sẽ có những hoạt động độc đáo với hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng được trang bị với tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho người tham quan được tận hưởng và chìm đắm trong những tiết mục sôi động và thú vị.

Lễ hội này kéo dài qua mùa Giáng sinh và đón năm mới 2017 nên sẽ có rất nhiều hoạt động vui chơi, hứa hẹn sẽ tạo thành điểm đến hấp dẫn cho người dân và du khách vào những thời điểm đặc biệt này. 

Điều đặc biệt là ban tổ chức chương trình và Gamuda City dành tặng 1 áo thun Run For The Heart và 1 vé vào cổng miễn phí khi đăng kí tham gia chương trình gây quỹ từ thiện Run For The Heart – Chạy vì trái tim 2016 cho những em nhỏ đang mắc bệnh tim bẩm sinh cùng với các nghệ sĩ Việt Nam diễn ra chiều ngày 3/12/2016.

Được biết, trước khi diễn ra tại Việt Nam, lễ hội đèn lồng khổng lồ đã diễn ra tại Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc). Năm 2015, lễ hội đã diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), thu hút hơn 10 triệu người tham gia.