HADO CHARM VILLAS: Sức hút mạnh mẽ với những con số ấn tượng


Hado Charm Villas với những ưu thế vượt trội được giới chuyên gia đánh giá cao đã tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản với những con số đầy ấn tượng chỉ trong 2 tháng chính thức mở bán.

Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện ráp căn Hado Charm Villas tại hai đợt mở bán đầu tiên.
Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện ráp căn Hado Charm Villas tại hai đợt mở bán đầu tiên.

Bất chấp tình tình thị trường bất động sản cuối năm 2020 không mấy khởi sắc cùng ảnh hưởng của dịch Covid – 19, Hado Charm Villas - khu đô thị xanh sinh thái bậc nhất phía Tây thủ đô do Tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư và Newstargroup làm Tổng Đại lý phân phối luôn là mục tiêu “săn đón” của hàng nghìn nhà đầu tư và khách hàng. Được biết, dự án sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị lớn trong tương lai nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch cảnh quan đồng bộ, hiện đại với thiết kế tối ưu.

Mặc dù mới chính thức ra hàng quỹ căn biệt thự, liền kề trong 2 tháng gần đây nhưng Hado Charm Villas đã khẳng định được vị trí độc tôn của mình trên thị trường bất động sản Tây Hà Nội. Bên cạnh đó, thành công kỷ lục tại hai sự kiện ráp căn cho thấy sức hút vô cùng mạnh mẽ của ngôi sao xanh mang tên Hado Charm Villas đối với giới đầu tư cũng như khách hàng mua để ở.

Ngay trong buổi chiều sự kiện ráp căn đợt 1 tháng 12/2020, 80% số lượng biệt thự đã tìm thấy chủ sở hữu. Đây là kỷ lục chưa từng xuất hiện trên thị trường bất động sản phân khúc biệt thự và liền kề tại Hà Nội và chỉ sau đó 2 ngày, 100% biệt thự trong bảng hàng đợt 1 đã có chủ sở hữu.

Sức nóng của Hado Charm Villas không hề “hạ nhiệt” khi 80% bảng hàng đợt 2 đã được giao dịch thành công, giữ vững kỷ lục ấn tượng đã được xác lập ngay chính tại lần ra mắt bảng hàng đợt 1 trước đó.

“Thỏi nam châm” Hado Charm Villas hút khách vì đâu?

Từ cuối năm 2020 đến nay, biệt thự, liền kề Hado Charm Villas không ngừng “dậy sóng” tại thị trường phía Tây Hà Nội và trở thành tâm điểm được giới đầu tư “săn đón”.

Phối cảnh liền kề Hado Charm Villas.
Phối cảnh liền kề Hado Charm Villas.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, một mặt giáp Đại lộ Thăng Long - Hoài Đức, một mặt trải dọc trên trục đường Liên khu 8 rộng 50m, Hado Charm Villas là dự án sở hữu quỹ đất vàng, được giới chuyên gia đánh giá cao bởi hưởng lợi từ cú hích quan trọng về hệ thống hạ tầng. 

Nhờ đó, cư dân Hado Charm Villas hưởng trọn lợi thế thương mại với 2 mặt tiền đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long và đường Liên khu 8, kết nối giao thông thuận lợi, gia tăng giá trị đầu tư sinh lời, tăng yếu tố thanh khoản.

Ngoài vị trí thuận lợi, Hado Charm Villas còn thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng bởi quy hoạch cảnh quan đồng bộ song song với chuỗi tiện ích đẳng cấp, mở ra một phong cách sống hiện đại cho cư dân với không gian xanh sinh thái bậc nhất thủ đô. Trải rộng trên quy mô 30,2 ha, dự án được xây dựng với mật độ thấp chỉ 18,1%, quy hoạch không gian cảnh quan cây xanh mặt nước hài hòa.

Bên cạnh đó, Hado Charm Villas quy tụ chuỗi 33 tiện ích nội khu đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân như: trường học liên cấp quốc tế; khu Clubhouse 1 với hồ bơi ngoài trời kết hợp phòng tập gym, spa, café, siêu thị; khu Clubhouse 2 với hồ bơi bốn mùa kết hợp xông hơi, bể sục jacuzzi, khu thể thao trong nhà; sân tennis, cầu lông ngoài trời và các khu vườn tuổi thơ, vườn nướng BBQ, khu vườn đọc sách thư giãn, vườn yoga cùng hệ thống an ninh bảo vệ 3 lớp 24/24,….

Theo Chủ đầu tư Tập đoàn Hà Đô, dự án được quy hoạch theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng mang phong cách Châu Âu, mỗi căn biệt thự, liền kề như những căn nhà phố ẩn mình trong các công viên xanh mát, trong lành.

Nhờ thiết kế đồng bộ, hiện đại cùng mặt tiền thoáng rộng, tầm nhìn khoáng đạt, các căn biệt thự, liền kề đều sở hữu tối đa công năng cho người sử dụng cũng như đảm bảo tận hưởng được tiện ích và cảnh quan chung của toàn khu đô thị. Thiết kế vỉa hè rộng rãi cùng khoảng sân vườn phía sau giúp cho căn nhà luôn có sự thoáng mát.

Cộng hưởng những ưu thế trên cùng với việc đón đầu thời cơ trước thềm Hoài Đức lên quận vào năm 2022 chắc chắn Hado Charm Villas sẽ trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản trong thời gian tới và tiếp tục “dậy sóng” mạnh mẽ với sức hút không thể chối từ đối với giới đầu tư cũng như khách hàng mua ở.

Newstarland – Đại lý phân phối chính thức dự án Hado Charm Villas

Facebook: https://www.facebook.com/bdsnewstarland

Website: http://newstarland.com