Mở rộng cơ hội kết nối ngành công nghiệp dịch vụ ô tô Việt Nam

PV.

Triển lãm thương mại khu vực ngành dịch vụ ô tô Việt Nam 2018 diễn ra trong 03 ngày , từ 25-27/4/2018, tại TP. Hồ Chí Minh.

Thu hút sự quan tâm của hơn 8.500 khách tham quan trong và ngoài nước, Triển lãm thương mại khu vực ngành dịch vụ ô tô Việt Nam (Automechanika), ngoài giúp kết nối ngành công nghiệp dịch vụ ô tô trong nước với các hãng xe hơi nổi tiếng trên thế giới, sự kiện còn là cơ hội để trao đổi kiến thức giữa các chuyên gia với người tiêu dùng thông qua việc khám phá thông tin thị trường mới trong ngành dịch vụ ô tô.

Điểm nhấn của Automechanika 2018 là các sự kiện bên lề (gồm các hội thảo sửa chữa và bảo trì, các khóa học về sửa chữa xe khi va chạm), với sự trình diễn của các hãng xe đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Bulgaria, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, UAE, Anh, Mỹ và Việt Nam.

Tại đây, các thương hiệu xe hơi nổi tiếng như ElringKlinger, Hitachi Chemical, KYB, Sangsinbrake, Sobek Tire và Vạn Sự Lợi… sẽ trưng bày những tiến bộ mới nhất trong ngành ô tô; Trưng bày các sản phẩm phụ trợ như: Phụ tùng, linh kiện, hệ thống điện tử, sửa chữa, bảo trì, dịch vụ quản lý đại lý và nhà xưởng, rửa xe, chăm sóc xe, tân trang, hệ thống lái thay thế, giải pháp kỷ thuật số và vỏ xe…