TienPhong Bank: “Đăng ký eBank – Rinh nhanh giải thưởng”

PV.

(Tài chính) Từ tháng 08/2013 đến 31/12/2013, Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TienPhong Bank) triển khai chương trình khuyến mãi “Đăng ký eBank – Rinh nhanh giải thưởng”. Theo đó khách hàng giao dịch càng nhiều, giải thưởng càng lớn, các quà tặng giá trị như Ipad mini 16G, nhẫn Lộc DOJI 1 chỉ cùng hàng trăm phiếu mua hàng siêu thị.

Khách hàng sử dụng dịch vụ eBank - dịch vụ Ngân hàng điện tử của TienPhong Bank sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, 01 giải đặc biệt iPad Mini 16G dành cho khách hàng có giá trị giao dịch cao nhất; 02 giải Nhẫn lộc DOJI cho khách hàng có giá trị giao dịch cao thứ hai và khách hàng có số lượng giao dịch nhiều nhất cùng hàng trăm phiếu mua hàng siêu thị cho các khách hàng có giá trị giao dịch cao tiếp theo.

Ngoài ra, khách hàng có tài khoản thanh toán tại TienPhong Bank sẽ được miễn phí duy trì dịch vụ eBank trong 6 tháng kể từ ngày đăng ký sử dụng.

Với chiến lược trở thành ngân hàng tiên phong, đi đầu trong dịch vụ ngân hàng điện tử, TienPhong Bank vẫn không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều sản phẩm, tiện ích dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Vừa qua, TienPhong Bank đã ra mắt giải pháp công nghệ tiên tiến eCounter, eGold và Thẻ tiêu dùng đa tiện ích – các sản phẩm đột phá với nhiều tính năng và tiện ích mới khác biệt mang lại sự thuận tiện, hiện đại cho khách hàng khi giao dịch.