VIB cho cá nhân vay với lãi suất ưu đãi từ 9,99%/năm

Theo vib.com.vn

(Tài chính) Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức triển khai gói 2.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi cá nhân với mức lãi suất từ 9,99%/năm không đổi trong 12 tháng đầu của khoản vay hoặc 7.77%/năm trong 3 tháng đầu.

VIB cho cá nhân vay với lãi suất ưu đãi từ 9,99%/năm
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức triển khai gói 2.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi cá nhân. Nguồn: vib.com.vn
Theo đó, từ 24/2 đến 31/3/2014, khách hàng cá nhân vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà hoặc vay phục vụ sản xuất kinh doanh, hoặc mua ôtô tại VIB với khoản vay từ 1 tỷ đồng trở lên sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi không đổi 9,99%/năm trong 12 tháng đầu. Với khoản vay từ 500 triệu đến dưới 1 tỷ đồng, mức lãi suất ưu đãi trong 12 tháng đầu là 10,99%/năm.

Đối với khách hàng vay trong thời gian ngắn, VIB cũng đưa ra lãi suất ưu đãi 7,77%/ năm trong 3 tháng đầu. Đặc biệt, khách hàng sẽ không phải trả phí định giá tài sản nếu không thực hiện khoản vay. Từ tháng thứ 13, mức lãi suất sẽ được điều chỉnh theo điều kiện của thị trường nhưng VIB cam kết luôn duy trì lãi suất cạnh tranh cho khách hàng và cập nhật lãi suất hàng ngày tại chi nhánh & trên website.

Đối với khách hàng đến vay vốn trực tiếp tại chi nhánh VIB trên toàn quốc sẽ được các chuyên viên khách hàng hướng dẫn, tư vấn tận tình với quy trình thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh chóng. Hoặc khách hàng có thể truy cập trang vaychinhdang.vib.com.vn để có được đầy đủ thông tin cho một kế hoạch vay hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, công cụ “lên kế hoạch vay” do VIB cung cấp tại website trên sẽ giúp khách hàng tính toán số tiền lãi hàng tháng và vốn cần vay để từ đó có được quyết định vay đúng đắn nhất.

“Thấu hiểu nhu cầu về vốn và mối bận tâm về lãi suất vay của khách hàng, VIB đã quyết định triển khai gói tín dụng 2.000 tỷ có quy mô lớn với lợi ích vượt trội là mức lãi suất ưu đãi không đổi trong thời gian dài. Tham gia gói tín dụng này cùng VIB, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với kế hoạch vay để tập trung thực hiện các dự định về bất động sản, nâng cao chất lượng cuộc sống hay kịp thời nắm bắt cơ hội, mở rộng hoạt động sản xuất – kinh doanh” - ông Rahn Wood – Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ của VIB cho biết.