VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Giới thiệu tòa soạn Hotline: 0987 828 585
Sunshine Group tập trung phân khúc bất động sản hạng sang

Phối cảnh dự án Sunshine Continental tại 332 Tô Hiến Thành, quận 10. Ảnh: Sunshine Group

Sunshine Group tập trung phân khúc bất động sản hạng sang

Tập đoàn Sunshine Group với các dòng sản phẩm bất động sản siêu sang đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình. Vươn lên trở thành một trong những thương hiệu lớn trong đầu tư phát triển các dự án nhà ở cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang.

Công ty thuộc ông chủ Sunshine Group được chấp thuận giao dịch cổ phiếu trên Upcom

Tổng giám đốc Sunshine được bầu vào Hội đồng quản trị KienLongBank

Tập đoàn Sunshine Group với các dòng sản phẩm bất động sản siêu sang trọng mới như Sunshine Villas, Sunshine Marina và Sunshine Sky Villas, bên cạnh dòng căn hộ chung cư đẳng cấp Sunshine Apartment đã có chỗ đứng trên thị trường lâu nay.

Mới đây, Sunshine Group khiến thị trường địa ốc xôn xao khi công bố đầu tư hơn 5 tỷ USD để xây chuỗi dự án siêu sang với quy mô lên đến hàng trăm ha, tọa lạc tại các vị trí "vàng" ở Hà Nội, Phan Thiết và TP. Hồ Chí Minh.

Song song với việc cách tân và phát triển mạnh dòng sản phẩm Sunshine Apartment (dự án bất động sản căn hộ chung cư đẳng cấp), Sunshine Group liên tục có những bước đột phá ngoạn mục khi xây dựng một hệ sinh thái phong phú, đậm dấu ấn công nghệ 4.0 với các ứng dụng như: gọi xe sang trọng Sunshine Cab, ví điện tử Sunshine Pay, nhà thông minh Smart Home, hệ thống thương mại điện tử Sunshine Mart; hệ thống phục vụ trực tuyến Sunshine Service cùng nhiều ứng dụng thông minh khác như công nghệ tương tác ảo 3D interative, nhận diện Face ID, điểm đậu xe thông minh, hệ thống chuông hình kỹ thuật số…

Không chỉ mang đến cho cư dân một cuộc sống thông minh nhất theo xu hướng IOT (Internet of Things - Vạn vật kết nối internet), Sunshine Group còn dành nhiều tâm huyết thi công hệ thống trường học chuẩn quốc tế 5 sao ngay tại khuôn viên các dự án bất động sản với khát vọng mang đến cho người Việt thời cơ tiếp cận tinh hoa giáo dục.

Hầu hết những dự án này đều nằm tại vị trí đắc địa gần khu vực trung tâm, có tính kết nối hạ tầng cao, các khu buôn bán, trung tâm thương mại sầm uất... Tại Hà Nội, tập đoàn này ghi dấu ấn với loạt dự án hạng sang như Sunshine Riverside (Nhật Tân - Tây Hồ), Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Center (Phạm Hùng - Nam Từ Liêm), Sunshine City (nằm trong quần thể quy hoạch khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra).

Bên cạnh những dự án làm nên thương hiệu tại thị trường Hà Nội, phong cách đầu tư của Sunshine Group còn ghi dấu ấn ở các dự án Sunshine City Sài Gòn (đường Phú Thuận, quận 7) và Sunshine Diamond River (đường Đào Trí, quận 7), có tổng mức đầu tư gần 2 tỷ USD, với tổng quy mô hơn 7.000 căn hộ. Ngoài ra Sunshine Venicia quận 2 hứa hẹn sẽ là một “Tuyệt tác Ý bên sông Sài Gòn”. 

Khi quyết định Nam tiến, Sunshine Group vẫn tiếp tục theo đuổi phân khúc hạng sang, tạo lập một khu đô thị theo hướng hiện đại, bền vững, hướng đến phục vụ nhu cầu sống sang của gia chủ. Toàn bộ những căn hộ trong hệ sinh thái Sunshine Group đều trang bị hệ thống công nghệ thông minh 4.0 từ hầm giữ xe, sảnh đón, thang máy, cổng ra vào căn hộ, FaceID, smarthome… tất cả tiện ích trong một nút chạm.

Với ưu thế từng là một nhà phát triển phần mềm, Sunshine Group nghiên cứu chuyên sâu các ứng dụng dịch vụ tích hợp trên các thiết bị mobile. Tiêu biểu như Sunshine Pay, cổng thanh toán điện tử; ứng dụng đặt xe siêu sang như Toyota Camry, Fortune, Mercedes E hoặc S… Một số dịch vụ chăm sóc cư dân cùng hàng loạt dịch vụ y tế, quản gia, dọn phòng… cũng có mặt tại dự án.

Sunshine Group còn cung cấp trải nghiệm xứng tầm dành cho cư dân. Tiêu biểu, chủ đầu tư tặng ngay gói nội thất 1 tỷ đồng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu đối với căn hộ OT thuộc dự án Sunshine City Sài Gòn.

"Sunshine Group dành nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu và thăm dò thị trường miền Nam, chấp nhận cắt giảm lợi nhuận để kiến tạo công trình, mang lại giá trị và chất lượng sống bậc nhất", chủ đầu tư khẳng định.

Mục tiêu Sunshine Group hướng tới cho các dòng sản phẩm này, theo ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Sunshine Group chia sẻ, là “Chất sống hoàng gia được định vị rõ nét, với những món đồ nội thất đế vương và xung quanh bạn là một cộng đồng vương giả”. Đó sẽ là cuộc sống viên mãn của những doanh nhân quyền lực được tận hưởng ngay chính trong căn hộ của mình, giữa lòng đô thị.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM