Tập đoàn CT Group đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất

Thanh Sơn

Sáng 29/6, Tập đoàn CT Group đã tổ chức lễ kỉ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất cho Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group, trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Trần Kim Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group. Đây là một trong những tập đoàn đa ngành nghề có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, cho cộng đồng trong suốt 30 năm hình thành và phát triển.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Trần Kim Chung, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group. Ảnh CTV
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Trần Kim Chung, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group. Ảnh CTV

Ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và công tác từ thiện xã hội của tập thể và cá nhân thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group trong những năm qua, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã ban hành quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tập đoàn và Huân chương Lao động hạng Nhì cho cá nhân ông Trần Kim Chung.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân - Phó Chủ tịch thứ Nhất Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tập đoàn CT Group. Đây là phần thưởng nhằm ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và công tác từ thiện xã hội của tập thể và cá nhân thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group trong những năm qua.

Về lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh, bà Phan Thị Thắng - Phó Chủ tịch thường trực UBND TP. Hồ Chí Minh cũng đến dự và chúc mừng những thành tựu của doanh nghiệp này đã đạt được trong ba thập kỷ qua. Bà Thắng đánh giá cao sự năng động, sáng tạo và tâm huyết của lãnh đạo và cán bộ nhân viên của tập đoàn.

Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh cũng ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp này trong các hoạt động cộng đồng. Nhất là trong thời điểm thành phố chịu tác động nặng nề của dịch bệnh, doanh nghiệp này đã ủng hộ hơn 1.200 tấn gạo để cùng thành phố cho lo an sinh cho người dân và nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Ông Trần Kim Chung - Chủ tịch Tập đoàn CT Group bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Chính phủ cũng như lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh và các cơ quan ban ngành và cho biết trong suốt 30 năm vừa qua, tập đoàn đã trải qua rất nhiều khó khăn, gian khổ, rất nhiều mồ hôi, nước mắt đã đổ xuống. Tập đoàn luôn trung thành với tôn chỉ từ những ngày đầu thành lập là không chỉ vì mục tiêu kinh tế mà còn phụng sự cho cộng đồng, giúp đỡ cho những người khó khăn và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Tập đoàn CT Group sau 30 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xuất khẩu gạo, xuất khẩu xơ dừa ra thế giới, đơn vị đã không ngừng phát triển và lớn mạnh qua thời gian. Những dự án ghi dấu ấn của Tập đoàn như Dự án Léman Luxury Apartments, C.T Plaza Nguyên Hồng, C.T Plaza Trường Sơn, C.T Plaza Wall Street, dự án căn hộ Metro Star...

Đến nay, Tập đoàn CT Group đã là một tập đoàn với 50 công ty thành viên hoạt động trên nhiều lĩnh vực bất động sản, bán lẻ, xây dựng, đầu tư tài chính, công nghệ, du lịch sinh thái...