Bộ Tài chính: Trao tặng Kỷ niệm chương cho các đồng chí thuộc Bộ Nội vụ và Ban Tổ chức Trung ương

Theo Cổng thông tin Điện tử Bộ Tài chính

(Tài chính) Ngày 8/01/2013, Bộ Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” cho 04 đồng chí lãnh đạo cấp vụ thuộc Bộ Nội vụ và Ban Tổ chức Trung ương.

Bộ Tài chính: Trao tặng Kỷ niệm chương cho các đồng chí thuộc Bộ Nội vụ và Ban Tổ chức Trung ương
Thứ trưởng Nguyễn Công Nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam”

Đến tham dự lễ trao tặng có Thứ trưởng thường trực Nguyễn Công Nghiệp, đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ, Vụ Thi đua khen thưởng, đại diện lãnh đạo các Tổng cục thuộc Bộ Tài chính.

Có 04 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” bao gồm: Đồng chí Đàm Hoàng Thụ, Hàm Vụ trưởng, Vụ Công chức - Viên chức, Bộ Nội vụ; Đồng chí Đàm Duy Thiên, Hàm Vụ trưởng, Vụ 4, Ban Tổ chức Trung ương; Đồng chí Nguyễn Hữu Quát, Nguyên Chuyên viên cao cấp, Ban Tổ chức Trung ương; Đồng chí Lê Trọng Phúc, Nguyên Chuyên viên cao cấp Vụ 4, Ban Tổ chức Trung ương. Việc trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính Việt Nam” trong những ngày đầu xuân 2013 thể hiện sự ghi nhận những thành tích và công lao đóng góp của các đồng chí về sự phối hợp công tác với Bộ Tài chính trong nhiều năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Công Nghiệp đánh giá cao những đóng góp của 4 đồng chí trong sự nghiệp phát triển của Bộ Tài chính. Thứ trưởng mong muốn các đồng chí tiếp tục theo dõi, đóng góp ý kiến để tiếp sức cho ngành Tài chính hoàn thành các nhiệm vụ kinh tế-chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Thứ trưởng cũng đã báo cáo khái quát một số nét những việc đã làm được của ngành Tài chính trong năm 2012 cũng như phương hướng phát triển trong năm 2013.  Theo đó, dù trong bối cảnh tình hình còn nhiều khó khăn, Bộ Tài chính đặc biệt quan tâm đến công tác tổ chức và bồi dưỡng cán bộ; coi yếu tố con người là nguồn lực quan trọng để phát triển ngành Tài chính. Thứ trưởng khằng định toàn thể cán bộ, công chức viên chức và người lao động ngành Tài chính sẽ tiếp tục giữ vững sự đoàn kết, chung tay hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước giao cho.

Xúc động trước sự ghi nhận những thành tích trong công tác phối hợp cũng như sự quan tâm của ngành Tài chính, các đồng chí được nhận kỷ niệm chương đều bày tỏ sự vui mừng và tình cảm sâu sắc đối với ngành Tài chính, đồng thời cho rằng cũng chính sự phối hợp rất tốt của các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên ở các đơn vị chức năng của Bộ Tài chính trong quá trình công tác đã giúp các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Các đồng chí cũng cho biết sẽ luôn tiếp tục quan tâm sát sao đến hoạt động của Ngành để có thể tiếp tục góp công sức theo khả năng của mình trong sự phát triển của ngành Tài chính hôm nay và tương lai.