“Sức sống trung tâm” – Điểm tựa kinh doanh hấp dẫn tại Vinhomes Grand Park

Đức Hoàng

Vinhomes Grand Park với hệ tiện ích đẳng cấp, quy hoạch bài bản đã thu hút hơn 56.000 cư dân “chuyển khẩu” về đây, cùng hàng chục ngàn khách đến vui chơi, giải trí mỗi cuối tuần. Lượng khách tiêu dùng đông đảo và đều đặn của đại đô thị cùng các chương trình hỗ trợ từ chủ đầu tư đang khiến Vinhomes Grand Park trở thành địa điểm kinh doanh mà nhiều nhà đầu tư tại TP. Thủ Đức ráo riết săn đón.

“Sức sống trung tâm” là gói hỗ trợ lên tới 170 triệu đồng/căn cho các sản phẩm thấp tầng đã bàn giao nhưng chưa hoàn thiện nội thất tại Vinhomes Grand Park. Ảnh: VHM.
“Sức sống trung tâm” là gói hỗ trợ lên tới 170 triệu đồng/căn cho các sản phẩm thấp tầng đã bàn giao nhưng chưa hoàn thiện nội thất tại Vinhomes Grand Park. Ảnh: VHM.

Điểm tựa vững chãi nhờ cộng đồng cư dân khổng lồ

Với hơn 56.000 cư dân sinh sống và không ngừng gia tăng, Vinhomes Grand Park đang là đại đô thị có quy mô dân số hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh với phần lớn cư dân là các gia đình trẻ, có nhu cầu ăn uống, giải trí, làm đẹp... luôn ở mức cao. Đồng thời, hàng loạt hoạt động như chợ đêm, phố đi bộ, lễ hội, dã ngoại glamping… được tổ chức thường xuyên cũng là điểm nhấn thu hút đông đảo bạn trẻ, du khách đến tham quan mua sắm. Đây là những điểm tựa vững chãi cho các cửa hàng kinh doanh nội khu Vinhomes Grand Park.

Tôi cho rằng đặt cửa hàng tại nơi 56.000 cư dân có thể đi bộ đến được là phương án kinh doanh hiệu quả và dài hạn”, anh Phú Nguyễn, chủ một cửa hàng thực phẩm nhập khẩu tại Vinhomes Grand Park chia sẻ. Theo anh Phú, điểm khác biệt lớn giữa kinh doanh tại các tuyến phố thông thường và kinh doanh tại các khu đô thị như Vinhomes Grand Park là tính ổn định. Cửa hàng tại các tuyến phố truyền thống thường gặp khó khăn vào các tháng mùa mưa, khách đến mua sắm giảm mạnh, nhưng tại khu đô thị thì lượng khách ổn định quanh năm bởi nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của người dân luôn cần được đáp ứng.

Vinhomes Grand Park là chốn đi về chung của cộng đồng hơn 56.000 cư dân, đồng thời, là điểm hẹn giải trí, mua sắm, tham quan hấp dẫn của người dân TP.HCM mỗi cuối tuần. Ảnh: VIC.
Vinhomes Grand Park là chốn đi về chung của cộng đồng hơn 56.000 cư dân, đồng thời, là điểm hẹn giải trí, mua sắm, tham quan hấp dẫn của người dân TP.HCM mỗi cuối tuần. Ảnh: VIC.

Bắt đầu kinh doanh tại Vinhomes Grand Park từ giữa 2022 và đã có lượng khách hàng ổn định, anh Phú Nguyễn dự định sẽ mở thêm cửa hàng thứ 2 tại phân khu The Manhattan vào cuối năm nay. Không chỉ thu hút các hộ kinh doanh nhỏ, hàng loạt thương hiệu lớn cũng đã đổ bộ đến Vinhomes Grand Park và thu về lợi nhuận hấp dẫn, có thể kể đến chuỗi Trung Nguyên Legend Café, Nhà hàng Chả Cá Lã Vọng Thăng Long, Nhà hàng DON Chicken, Phở Thìn, Trung tâm Anh ngữ Apollo, ILA Việt Nam…

Nhiều bạn trẻ cũng xem Vinhomes Grand Park là “đất lành” để khởi nghiệp. Phước Duy, chủ một thương hiệu về vật phẩm phong thủy, đang có dự định chuyển cửa hàng về Vinhomes Grand Park chia sẻ: “Bên cạnh việc có được nguồn khách tại chỗ dồi dào, kinh doanh ở đây nhẹ gánh lo về an ninh, tiết kiệm chi phí bảo vệ, chi phí quảng cáo và tránh được nhiều vấn đề không tên khác”. Theo Phước Duy, giảm thiểu rủi ro về vận hành là yếu tố quan trọng giúp startup gia tăng khả năng cạnh tranh, tập trung tối đa thời gian để phục vụ khách hàng.

“Sức sống trung tâm” - Trợ lực mạnh mẽ từ chủ đầu tư

Bên cạnh lợi thế từ cộng đồng cư dân đầy tiềm năng, các chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư Vinhomes cũng là yếu tố quan trọng thu hút giới kinh doanh đến tìm cơ hội tại Vinhomes Grand Park. Mới đây nhất, Vinhomes vừa tung ra chương trình “Sức sống trung tâm” dành cho các bất động sản đã bàn giao nhưng chưa hoàn thiện nội thất, chưa về ở/kinh doanh hoặc cho thuê tại các phân khu The Manhattan và The Manhattan Glory thuộc đại đô thị này.

Đối với các chủ sở hữu, khi tham gia chương trình, Vinhomes sẽ hỗ trợ 50% chi phí thi công xây dựng tầng 1 với mức hỗ trợ ước tính là 3,3 triệu đồng mỗi mét vuông, nhưng không quá 115,5 triệu đồng/căn. Đặc biệt, với các căn đưa vào vận hành cho thuê, Vinhomes sẽ hỗ trợ thêm 30% phí môi giới cùng tiền thuê lên đến 24 triệu đồng/năm. Ưu đãi này vừa giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận lựa chọn phù hợp nhu cầu và tài chính, vừa giúp gia chủ tiết kiệm được một phần chi phí cải tạo, sửa chữa và nhanh chóng tìm được đối tác thuê ưng ý. Từ đó, khách thuê vừa có thể hoà nhập vào sức sống sôi động, sầm uất hơn từng ngày cùng cộng đồng cư dân đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Với sự hỗ trợ thiết thực, hiệu quả, chương trình “Sức sống trung tâm” là một trong những nỗ lực thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của chủ đầu tư Vinhomes với khách hàng trong suốt quá trình đầu tư, sinh sống, kinh doanh tại Vinhomes Grand Park, đồng thời tăng thêm lợi thế cạnh tranh cho các cửa hàng kinh doanh tại tâm điểm TP. Thủ Đức.

Chương trình “Sức sống trung tâm” kết nối chủ sở hữu và khách thuê những căn biệt thự, nhà thấp tầng tại Vinhomes Grand Park với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội tốt nhất để chủ sở hữu hoàn thiện ngôi nhà nhanh chóng, và khách thuê có thể sở hữu đặc quyền an cư cùng tiềm năng tăng trưởng mô hình kinh doanh tại đại đô thị sầm uất bậc nhất khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Thời gian đăng ký tham gia chương trình dành cho chủ sở hữu bất động sản tại phân khu thấp tầng Vinhomes Grand Park từ 21/08 đến 31/10/2023.

 

Thông tin liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết - Dành cho chủ sở hữu:

- Hotline: 0243 200 0917 hoặc 0947 003 773
- Email: leasing.hcm@vinhomes.vn

Thông tin liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết - Dành cho khách thuê:
- Hotline: 0985 00 33 79
- Email: v.sales.leasing@vinhomes.vn.