Sun Life nhận giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018”

PV.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa được Tạp chí Tài chính quốc tế (International Finance Magazine – IFM) của Vương quốc Anh trao giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018”. Sự kiện này vừa được tổ chức tại Thủ đô Băng Kốc, Thái Lan.

Đại diện Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng "Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018".
Đại diện Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng "Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2018".

Giải thưởng sẽ khích lệ cho Sun Life trong việc thực hiện mục đích “Giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn”. Đây là lần thứ hai liên tiếp Sun Life Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng từ IFM sau khi đạt giải “Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2017”.

IFM là tạp chí online chuyên ngành Tài chính - ngân hàng uy tín có trụ sở chính tại London (Anh quốc). IFM tổ chức trao giải nhằm vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp trong ngành Tài chính trên thế giới đã tạo nên giá trị và sự khác biệt quan trọng, thể hiện những chuẩn mực cao nhất về sáng tạo cũng như hiệu quả hoạt động.

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn tài chính Sun Life Financial đến từ Canada. Sun Life đã và đang đưa ra nhiều giải pháp tài chính, các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau gồm cả khách hàng là các doanh nghiệp, người lao động, các cá nhân và gia đình Việt Nam.

Hiện nay, Sun Life là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí tự nguyện, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.