Apple ra mắt nút Home rời giá 70 USD cho iPhone X

Theo VnReview

Khó chịu vì iPhone X không có nút Home và Touch ID? Không sao cả! Chỉ với 70 USD (1,6 triệu đồng), bạn đã sở hữu cho mình phụ kiện giúp bổ sung nút Home hỗ trợ Touch ID kiêm jack tai nghe 3.5mm cho chiếc iPhone hiện đại nhất của Apple.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Chắc chắn đây là món phụ kiện dành cho những người không thích công nghệ nhận diện khuôn mặt tiên tiến Face ID. Theo PhoneArena, phụ kiện nút Home có kích thước bằng với iPod Shuffle đời 4 (29 × 30 × 3,9mm) nhưng được làm bằng nhựa bóng thay vì nhôm, chất liệu quen thuộc trên các sản phẩm sạc, đầu cáp của Apple, riêng phần nút Home vật lý hỗ trợ cảm biến vân tay Touch ID được bao phủ bằng kính.

Apple ra mắt nút Home rời giá 70 USD cho iPhone X - Ảnh 1

Bạn có thể dễ dàng gắn phụ kiện này vào iPhone X thông qua kết nối Lightning. Ngoài việc bổ sung nút Home và Touch ID, nó còn có 1 jack tai nghe 3.5mm và 1 cổng Lightning giúp bạn vừa sạc vừa đeo tai nghe một cách thoải mái. Nó cũng hỗ trợ các thao tác ấn giữ để mở Siri, nhấn 2 lần để bật cửa sổ ứng dụng gần đây.

Apple ra mắt nút Home rời giá 70 USD cho iPhone X - Ảnh 2
Nút Home rời cho iPhone X có kích thước bằng với iPod Shuffle đời 4

Như vậy, tất cả những điều khó chịu trên iPhone X như không có nút Home hay jack tai nghe 3.5mm sẽ được giải quyết với mẫu phụ kiện mà Táo khuyết vừa trình làng. Phiên bản iOS 11.3 mới ra mắt cách đây không lâu đã chính thức hỗ trợ món phụ kiện này.

Phụ kiện nút Home rời cho iPhone X sẽ chính thức lên kệ vào ngày 31/4 với giá 70 USD (1,6 triệu đồng), nếu quan tâm bạn đọc có thể đặt hàng trên Apple Store tại đây.