KIDO Group trở lại "đường đua" bánh trung thu mang thương hiệu KIDO’s Bakery

Lý Tuấn

Trong mùa Trung thu năm 2022, KIDO Goup dự kiến tung ra thị trường 300 tấn bánh trung thu mang thương hiệu KIDO’s Bakery, đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trong vòng 3 năm tới.

Trong mùa Trung thu năm 2022, KIDO Goup dự kiến tung ra thị trường 300 tấn bánh trung thu mang thương hiệu KIDO’s Bakery. Ảnh KIDO Group.
Trong mùa Trung thu năm 2022, KIDO Goup dự kiến tung ra thị trường 300 tấn bánh trung thu mang thương hiệu KIDO’s Bakery. Ảnh KIDO Group.

Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều sự thay đổi và được các chuyên gia đánh giá kém sôi động hơn so với những năm về trước. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nên nhiều doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu chủ yếu bán hàng trực tuyến và hoàn toàn không mở quầy, sạp kinh doanh trực tiếp.

Với việc theo dõi sự chuyển biến của thị trường, cập nhật những xu thế mới và sự quan tâm của những đối tác thân quen, KIDO Group chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO’s Bakery, mong muốn thiết lập tiêu chuẩn thưởng thức mới cho người tiêu dùng. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn.

Năm 2022, với thông điệp “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương”, KIDO Group sẽ đưa những mỹ vị không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới vào trong từng chiếc bánh trung thu, tạo nên những chiếc bánh đậm đà giá trị truyền thống nhưng vẫn sáng tạo theo xu hướng hiện đại.

Đồng thời, Tập đoàn cũng chú trọng thiết kế bao bì với mẫu mã cao cấp, sang trọng, tinh tế và mang đậm dấu ấn không khí mùa lễ hội với 2 dòng sản phẩm chính: Bánh Trung thu truyền thống và dòng bánh Trung thu cao cấp với 3 màu sắc chủ đạo đại diện cho 3 set quà tặng gồm: Đỏ sang trọng; Xanh tinh tế và Cam thời thượng.

Theo dự kiến, bánh trung thu KIDO’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8/2022 và được phân phối trên các kênh GT; Kênh KA; Cơ quan - Xí nghiệp; Các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee... Sản phẩm của KIDO’s Bakery sẽ được phân phối trên toàn bộ hệ thống kênh hiện tại của Tập đoàn gồm 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh, cũng như trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả các cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

Chia sẻ về những chiến lược và nhận định khi trở lại thị trường bánh trung thu năm 2022, ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc KIDO Group cho biết, trong khoảng 5 năm trở lại đây, thị trường bánh trung thu chủ yếu chạy theo mô hình kinh doanh truyền thống và thiếu đi sự đột phá. Bên cạnh đó, 2 năm gần đây, đại dịch COVID-19 khiến thị trường bánh trung thu gần như bị đóng băng bởi giãn cách xã hội, do đó, mùa lễ hội Trung thu không được chú trọng trong cách thức tổ chức như trước đây, khiến cho Trung thu dần mất đi ý nghĩa vốn có.

“Trở lại với năm 2022, sau khi tiếp nhận những lời gợi ý từ cổ đông, nhà đầu tư, đối tác và những khách hàng yêu mến hương vị bánh Trung thu của KIDO Group, chúng tôi chính thức trở lại ngành bánh trung thu với một màu sắc hoàn toàn mới cùng hy vọng mang đến những khởi sắc mới cho ngành bánh trung thu tại Việt Nam… Hiện nay, chúng tôi cũng đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng từ khối cơ quan - xí nghiệp, là những đối tác thân thiết đã nhiều năm yêu mến hương vị bánh của KIDO. Và với lần trở lại này, chúng tôi đang đặt cho mình mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 trong vòng 3 năm tới”, ông Trần Lệ Nguyên chia sẻ.