Louis Vuitton ra mắt thiết kế đồng hồ 12 con giáp đón Tết Canh Tý

Theo Thiên Bình/ndh.vn

12 mặt đồng hồ Tambour Horizon lấy cảm hứng từ hình tượng logo LV trứ danh của nhà mốt cùng biểu tượng 12 con giáp được tung ra dịp Tết Canh Tý 2020.

Đón đầu dịp Tết Canh Tý 2020 tại các nước châu Á, Louis Vuitton vừa cất công chế tác một loạt thiết kế mặt số theo chủ đề lễ hội dành riêng cho đồng hồ thông minh Tambour Horizon của hãng. Tambour Horizon là dòng đồng hồ thông minh của Louis Vuitton vưới thiết kế thẩm mỹ tinh tế và được trang bị các công nghệ hiện đại.

Mặt số đồng hồ mới là bức tranh kết hợp giữa biểu tượng logo của nhà mốt theo hướng monogram hòa quyện cùng hình tượng các con giáp. Tambour Horizon sở hữu đường kính vỏ 42mm, mỗi con giáp xách theo một mẫu túi của nhà mốt được đặt ở vị trí  trung tâm đồng hồ trên nền đồ họa màu đỏ với các họa tiết kinh điển của Louis Vuitton.

Trong văn hóa Á Đông, 12 con giáp bao gồm: chuột, trâu, hổ, thỏ (mèo), rồng, rắn, ngựa, dê, khỉ, gà trống, chó và heo.

Louis Vuitton ra mắt thiết kế đồng hồ 12 con giáp đón Tết Canh Tý - Ảnh 1

Mẫu đồng hồ hình chuột, trâu, thỏ và lợn. Ảnh: Louis Vuitton

Mẫu đồng hồ Tambour Horizon được trang bị Wear OS, một phiên bản hệ điều hành mở Android của Google thiết kế cho đồng hồ thông minh và thiết bị đeo khác cùng bộ xử lý Snapdragon Wear 3100. 

Kết nối với các giá trị tinh thần của hãng về cảm hứng du lịch, sự sang trọng và sáng tạo, mẫu đồng hồ Tambour Horizon được thiết kế tính năng "My Travel" (tạm dịch: Hành trình du lịch của bạn) và app ứng dụng “LV City Guide” (tạm dịch: Hướng dẫn du lịch cùng Louis Vuitton) cùng các ứng dụng về lịch trình, thời gian, luyện tập thể thao. Đặc biệt đồng hồ thông minh Tambour Horizon của Louis Vuitton có chức năng thăm dò ô nhiễm giúp người dùng theo dõi chất lượng không khí. 

Mẫu đồng hồ hình gà trống, ngựa, chó và dê. Ảnh: Louis Vuitton
Mẫu đồng hồ hình gà trống, ngựa, chó và dê. Ảnh: Louis Vuitton
 

Mặt số đồng hồ mới chào Tết Canh Tý của hãng đều sẵn sàng để cập nhật trên các đồng hồ Tambour Horizon đã kết nối.

Mẫu đồng hồ hình rắn, hổ, rồng và khỉ. Ảnh: Louis Vuitton
Mẫu đồng hồ hình rắn, hổ, rồng và khỉ. Ảnh: Louis Vuitton
 

Trước đó, nhà mốt lừng danh của Pháp cũng cho ra mắt một số phụ kiện theo chủ đề năm con Chuột, bao gồm phụ kiện như móc khóa, hộp đựng Airpod, thắt lưng, ví, túi xách và hộp trang trí với màu đỏ và hình ảnh chú chuột làm tạo hình và cảm hứng chủ đạo.

Móc khóa hình chuột. Ảnh: Louis Vuitton
Móc khóa hình chuột. Ảnh: Louis Vuitton