Suzuki Swift 2020 có gì mới?

Theo thoibaonganhang.vn/dgX

Ngoài những đổi thay về thiết kế nội và ngoại thất, phiên bản nâng cấp của Suzuki Swift còn được bổ sung thêm một số trang bị tiện nghi và an toàn.

Suzuki Swift 2020. Nguồn: internet
Suzuki Swift 2020. Nguồn: internet

Ở bản nâng cấp, Suzuki Swift 2020 mang lại cho người dùng 02 tùy chọn mặt ca-lăng là tiêu chuẩn và thể thao. Trên bản tiêu chuẩn là lưới tản nhiệt mắt lưới dạng kim cương, còn trên bản thể thao là dạng tổ ong với các mắt lưới có kích thước lớn hơn, đi kèm là thanh chrome chứa logo Suzuki có thiết kế thanh mảnh hơn trước. 

Suzuki Swift 2020 có gì mới? - Ảnh 1

Suzuki Swift 2020 có gì mới? - Ảnh 2

Bộ phận cản trước của xe nay cũng đã được tái thiết kế, cho cảm giác hầm hố, mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, những thay đổi khác về ngoại hình còn bao gồm la-zăng hợp kim 5 chấu mới, đi kèm là tùy chọn sơn xe 2 tông màu. 

Bên trong nội thất, thế hệ thứ 4 chỉ có một số thay đổi nhỏ trên bảng đồng hồ, trang bị ghế ngồi bọc nỉ với họa tiết mới. Trên bản cao cấp nhất nay có thêm lẫy chuyển số sau vô lăng và camera 360 độ.

Suzuki Swift 2020 có gì mới? - Ảnh 3

Dưới nắp ca-pô bản nâng cấp vẫn là động cơ xăng dung tích 1.2L, cho công suất 91 mã lực, mô-men xoắn 118 Nm, đi kèm hộp số sàn hoặc hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Suzuki Swift 2020 hiện được phân phối tại Nhật Bản với hai phiên bản sử dụng động cơ đốt trong và động cơ hybrid, giá bán từ 1.535.600 JPY (~ 335 triệu đồng).

Suzuki Swift 2020 có gì mới? - Ảnh 4

Tại Việt Nam, Suzuki Swift hiện đang được phân phối với 2 phiên bản là GL và GLX, giá bán lần lượt tương ứng 495 và 547 triệu đồng. Mặc dù là một mẫu xe nhập khẩu với giá bán khá cạnh tranh, tuy nhiên doanh số của Swift không mấy khả quan khi kết thúc 3 tháng đầu năm, tổng doanh số chỉ đạt được 2 chiếc trên toàn quốc. Mới nhất là trong tháng 4 vừa qua mẫu xe này cũng chỉ giao được 4 chiếc đến tay khách hàng.