Săn lùng 'hàng độc' tại FOUR SEASON MARKET

Đình Bắc

(Tài chính) Không cần lùng sục nhiều nơi dưới cái nắng đổ lửa để tìm được những món hàng ưng ý, các bạn trẻ chỉ cần đến Cung văn hóa Lao động vào ngày 9 và 10/5/2015 đã có thể thỏa mãn thú vui mua sắm của mình.

Hơn 100 gian hàng đa chủng loại tại FOUR SEASON MARKET.Nguồn internet
Hơn 100 gian hàng đa chủng loại tại FOUR SEASON MARKET.Nguồn internet

Nơi đây, không chỉ dành cho các tín đồ thời trang mà các bạn trẻ còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon và lạ. Đặc biệt các gian hàng thời trang thiết kế cực style sẽ làm hài lòng những tín đồ thời trang muốn thể hiện cá tính, phong cách riêng của mình và cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, khách đến đây tham quan và mua sắm còn được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Hơn 100 gian hàng đa chủng loại tại Hội chợ FOUR SEASON MARKET sẽ được phân bổ hợp lý trong một không gian với nhiều cây xanh bóng mát, tạo cảm giác thích thú cho các bạn trẻ đến trải nghiệm mua sắm. Không chỉ là nơi tụ họp những gian hàng thời trang sành điệu, những gian hàng chuyên về phụ kiện, trang sức, giày dép, mắt kiếng, đồ lưu niệm và cả những món hàng handmade cũng góp mặt tại đây.

Đến đây, các bạn trẻ sẽ chọn được những mẫu thời trang riêng cho mình tại những gian hàng thiết kế cực style mà không phải mất nhiều thời gian và công sức để săn lùng.

Với những bạn mê hàng handmade thì đây cũng là điểm đến thú vị với những gian hàng cực chất nhưng đảm bảo đầy đủ 3 yếu tố đẹp – độc – rẻ. Vì thế, tín đồ say mê hàng handmade sẽ thể hiện được phong cách riêng của mình mà không sợ đụng hàng khi sử dụng. Ngoài ra, các bạn trẻ cũng có thể chọn những món hàng handmade để làm quà tặng cho người thân và bạn bè trong những dịp đặc biệt.

Để tiếp tục trải nghiệm thú vui mua sắm thì nơi dừng chân sẽ là điểm đến kế tiếp của các tín đồ thời trang. Nơi đây các bạn trẻ sẽ được thưởng thức những bản nhạc acoustis do nhiều nhóm nhạc trình bày và hãy cùng lắc lư với ban nhạc trước khi tiếp tục hành trình mua sắm của mình. 

Khệ nệ với những món hàng ưng ý, các bạn trẻ lại trở thành những thực khách sành điệu khi lạc vào khu ẩm thực rộng rãi, thoáng mát với nhiều món ăn, thức uống lạ miệng và đảm bảo vệ sinh. Khu này không thiếu từ thức ăn vặt, trái cây, món nướng, đến thức ăn nhanh và cả những ly sinh tố, nước ép trái cây có thể đánh tan cơn khát trong mùa hè này. Đặc biệt là những món ăn được giới trẻ ngày nay ưa thích.